Tin mới

Chân dung ông xã thiếu gia của MC thời tiết Mai Ngọc

Thứ bảy, 23/07/2016, 10:51 (GMT+7)

MC thời tiết Mai Ngọc và bạn trai đã tổ chức lễ dạm ngõ vào ngày 22/7 sau hớn 10 năm yêu nhau.

MC thời tiết Mai Ngọc và bạn trai đã tổ chức lễ dạm ngõ vào ngày 22/7 sau hớn 10 năm yêu nhau.

Mối tình 10 năm của MC Mai Ngọc và ông xã kết thúc viên mãn khi cả hai về chung một nhà. Chia sẻ trên truyền thông, MC Mai Ngọc cho biết, giữa cô và ông xã có nhiều nét tương đồng: "Nếu người đó không giống với những gì mình mong muốn thì khó có thể yêu thương nhau. Tuy nhiên, chẳng có ai là hoàn hảo cả, bản thân mình và anh ấy cũng vậy. Cả hai đều đang cố gắng thay đổi bản thân để khi bên nhau sẽ cảm thấy hòa hợp, cũng như bổ sung cho nhau những điều còn thiếu".

MC Mai Ngọc rạng rỡ bên chồng thiếu gia trong lễ dạm ngõ. Ảnh internet

Sau 10 năm quen biết và hẹn hò, Mai Ngọc và bạn trai quyêt định về chung một nhà. Ảnh internet
Gia đình hai bên của Mai Ngọc. Ảnh internet

Được biết, gia đình chồng Mai Ngọc sở hữu chuỗi nhà hàng và công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng ở Hà Nội. Lễ ăn hỏi và lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 11 và 12 năm nay.

Chồng "soái ca" cầu hôn MC thời tiết tại Mỹ. Ảnh internet
Khoảnh khắc cặp đôi thân thiết ở ngoài đời. Ảnh internet

Trước đó, Mai Ngọc từng khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ ghen tỵ khi chia sẻ hình ảnh cầu hôn của bạn trai hồi tháng 5 tại thành phố New York, Mỹ.

Hình ảnh đầy chất ngôn tình của nữ MC thời tiết nhận được sự yêu thích của rất nhiều fan cùng các bạn của cô. Những người bạn thân thiết của Mai Ngọc như Thanh Vân HugoÁ hậu Tú Anh cũng kịp thời gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến MC xinh đẹp.

Mai Ngọc là một trong những MC hot của Hà Nội, cô được nhiều người gọi bằng cái tên "Cô gái thời tiết". Cô từng gây ấn tượng mạnh khi tác nghiệp trong cơn bão Haiyan tháng 8/2013 với bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Trước đó, Mai Ngọc cũng được biết đến là Hot girl thế hệ đầu của Hà thành. 

Xem thêm video

[mecloud]eppNHaV46N[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news