Tin mới

Dàn MC trai xinh gái đẹp thế hệ mới của VTV

Thứ năm, 02/10/2014, 15:33 (GMT+7)

Họ là những gương mặt MC còn rất trẻ và đầy triển vọng của Đài truyền hình quốc gia.

 

 

 

 

 

 

 

Họ là những gương mặt MC còn rất trẻ và đầy triển vọng của Đài truyền hình quốc gia.

Được trở thành MC của VTV có lẽ là ước mơ của không ít các bạn trẻ hiện nay đang theo đuổi nghề nói trước truyền hình. Theo thời gian, ngoại trừ những MC kì cựu đã dần lui về hậu trường làm công tác quản lý thì đài truyền hình quốc gia đã tăng cường thêm một số lượng các MC trẻ tài năng, năng động với ngoại hình nổi bật. Vì tần suất lên tivi thường xuyên, họ đôi khi nổi tiếng cũng không kém bất cứ sao Việt nào khác.

MC Thu Hà là gương mặt nổi bật đầu tiên của lớp thế hệ MC mới của VTV với thành tích là người dẫn chương trình thời sự 19h trẻ nhất trong lịch sử của VTV. Đây là bản tin vào giờ vàng của đài quốc gia nên việc Thu Hà còn rất trẻ mà đã được giao nhiệm vụ dẫn dắt một bản tin quan trọng như thế chứng tỏ cô gái này có năng lực rất lớn.

Trước khi trở thành MC của bản tin thời sự, Thu Hà cũng đã dẫn khá nhiều chương trình nổi bật không kém khác của VTV.

Thu Hà cũng từng lọt vào Top 10 của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006.

Vẻ đẹp trong sáng của Thu Hà nhận được nhiều sự thiện cảm của khán giả màn ảnh nhỏ.

Ngọc Trinh là một trong những nữ MC trẻ nổi bật nhất hiện nay của VTV khi rất được yêu thích từ các bạn trẻ. Dù lĩnh vực nữ MC này dẫn dắt là Bản tin tài chính khá khô khan nhưng với lối nói chuyện duyên dáng và kiến thức chuyên môn vững vàng, Ngọc Trinh đã khiến chương trình trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Thậm chí, nữ MC này còn có cả FC với hàng ngàn người hâm mộ cập nhật thông tin liên tục.


Một trong những lí do khiến nhiều khán giả yêu thích nữ MC này cũng từ gout thời trang khá tinh tế và sành điệu mỗi khi xuất hiện tại bất cứ đâu.

Khác với Ngọc Trinh, nữ MC Mai Ngọc của chương trình bản tin thời tiết 19h45 hằng ngày lại nhận được sự yêu mến của khán giả vì nét đẹp khá dịu dàng, mềm mại và cách dẫn dắt nhẹ nhàng.

Những hình ảnh Mai Ngọc đội mưa gió để làm tin trong cơn bão Hải Yến năm 2013 càng khiến cho hình ảnh MC này đẹp hơn trong mắt nhiều người. Hình ảnh này cũng liên tục được VTV dùng để quảng bá về những đại diện MC thế hệ mới năng động và tràn đầy năng lượng của mình.

Dường như các MC bản tin thời tiết ở bất cứ đâu trên thế giới đều xinh đẹp nên ngoài Mai Ngọc, VTV còn sở hữu MC thời tiết Ngọc Bích cũng xinh đẹp không kém và nhận được nhiều thiện cảm của khán giả.

Hình ảnh đời thường nhưng vẫn rất tươi tắn của Ngọc Bích.

MC Nguyên Khang khá quen thuộc với các chương trình giải trí tại các đài truyền hình địa phương


...... nhưng do ngoại hình khá sáng và sự hoạt náo rất riêng và dẫn thành công nhiều chương trình


.... Nguyên Khang bất ngờ được lựa chọn cầm trịch Trò chơi âm nhạc - một trong những gameshow âm nhạc lâu năm và rating cao của VTV3.


Nam MC cũng được lựa chọn trong các chương trình giao lưu với sao quốc tế khi sang Việt Nam.


MC Công Tố là một trong những MC nam trẻ nhất của VTV hiện nay khi có xuất phát điểm từ chương trình lựa chọn MC của VTV6 và được khán giả bầu chọn là MC được yêu thích nhất trong chương trình này. Nam MC này thu hút các bạn trẻ vì ngoại hình thư sinh và ăn mặc thời trang

Chương trình Bữa trưa vui vẻ mang tính giải trí cao của MC Công Tố đã khiến cho anh trở nên quen thuộc với mọi người.

Công Tố cũng bất ngờ vượt mặt nhiều đàn anh để đoạt giải MC được yêu thích nhất tại giải Ấn tượng VTV 2014


Trần Hồng Ngọc - nam MC quen thuộc của Hãy Chọn Giá Đúng có thời gian hoạt động ở VTV sớm hơn những MC thế hệ mới sau này nhưng về độ trẻ trung và ăn hình thì nam MC này cũng nằm trong top những MC được các bạn trẻ yêu thích của VTV.

Trần Hồng Ngọc thu hút người xem vì sự đa dạng trong cách dẫn dắt và có khả năng hoạt náo chương trình rất chuyên nghiệp.

Vẻ thư sinh của Trần Hồng Ngọc.


Nam MC này cũng thường xuyên được mời dẫn dắt những chương trình họp báo của ngôi sao quốc tế tại Việt Nam

Theo MASK Online

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news