Tin mới

Chân dung “tú bà” trong đường dây mại dâm cao cấp, phục vụ đại gia

Thứ sáu, 18/12/2015, 14:23 (GMT+7)

Hợi từng có 1 tiền án về tội môi giới mại dâm và 2 tiền sự về hành vi đánh bạc. Vẫn “ngựa quen đường cũ”, thời gian gần đây, Hợi lại hình thành một đường dây “gái gọi” với cấp độ sang hơn.

Hợi từng có 1 tiền án về tội môi giới mại dâm và 2 tiền sự về hành vi đánh bạc. Vẫn “ngựa quen đường cũ”, thời gian gần đây, Hợi lại hình thành một đường dây “gái gọi” với cấp độ sang hơn.

Cục Cảnh sát hình sự đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Thanh Hợi (TP Vinh, Nghệ An) về hành vi môi giới mại dâm. “Tú bà” này đang cầm đầu một đường dây “gái gọi” cao cấp, phục vụ đại gia.

Đường dây mại dâm cao cấp này bao gồm những “chân dài” đã được tuyển chọn kĩ, có khuôn mặt đẹp, dáng cao ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước và càng được “ưu tiên” nếu có “mác” sinh viên...

Theo thông tin được báo Công an nhân dân đăng tải, Hợi vốn chẳng xa lạ gì với giới chơi bời thành Vinh, bởi chị ta ngấm đủ các tệ nạn: mại dâm, cờ bạc. Hợi từng có 1 tiền án về tội môi giới mại dâm và 2 tiền sự về hành vi đánh bạc. Vẫn “ngựa quen đường cũ”, thời gian gần đây, Hợi lại hình thành một đường dây “gái gọi” với cấp độ sang hơn.

Tú bà Nguyễn Thị Thanh Hợi - Ảnh: An ninh thủ đô

Gái trong đường dây của Hợi được tuyển chọn khá kĩ, gồm những cô gái có khuôn mặt đẹp, dáng cao ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước và một số trường cao đẳng trên địa bàn TP Vinh. Những cô gái này đều có đặc điểm chung là đua đòi, lười lao động lại thích kiếm tiền nhiều, nhanh.

“Tú bà” Hợi dùng một số điện thoại có đuôi 222 rất dễ nhớ để các khách lắm tiền liên hệ. Thủ đoạn của Hợi rất tinh vi, thường tổ chức sextour ở các tỉnh, thành khác chứ ít tổ chức cho gái bán dâm tại địa bàn Nghệ An vì sợ lực lượng chức năng “quen mặt, biết tên”.

Khi khách mua dâm có nhu cầu liên hệ, Hợi thường chuyển ảnh của các cô gái trong đường dây cho họ chọn lựa. Hợi còn quảng cáo với khách mua dâm đây là các nữ sinh của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Vinh. Trên thực tế, cũng có các nữ sinh tham gia đường dây của Hợi, nhưng không nhiều.

Sau khi khách chọn lựa các gái bán dâm, Hợi thỏa thuận giá mua dâm là 5 triệu đồng/lượt, qua đêm giá 8 đến 10 triệu đồng. Nếu đồng ý, khách sẽ phải chuyển trước một nửa tiền “hợp đồng mua dâm” vào tài khoản ngân hàng cho Hợi. Sau đó, trực tiếp Hợi sẽ đưa các gái bán dâm của mình đến địa điểm mà khách chọn để sextour, chờ thanh toán nốt tiền khi khách mua dâm xong.

Đường dây mại dâm cao cấp chuyên phục vụ đại gia bị bóc gỡ thế nào?

Theo tìm hiểu của PV báo Người đưa tin, qua quá trình trinh sát làm rõ hoạt động của các đối tượng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với tinh thần kiên quyết đấu tranh tội phạm, sau nhiều ngày bám địa bàn, trinh sát Phòng PC45 Công an TP. Hà Nội và PC45 Công an tỉnh Nghệ An bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thanh Hợi về hành vi mô giới mại dâm và các đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Theo đó, các trinh sát nắm được thông tin ngày 15/12/2015, Hợi sẽ đưa 3 gái mại dâm từ Nghệ An ra Hà Nội để tổ chức môi giới mại dâm cho 3 “đại gia” với giá 12 triệu đồng/tour 2 ngày/người tại một khách sạn ở quận Cầu Giấy.

Trong đó, Hợi cắt lại 3 triệu đồng/người làm tiền công mô giới. Vào khoảng 13h cùng ngày, khi các đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm thì lực lượng công an kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang. Đáng chú ý, trong số những người bán dâm bị bắt quả tang có người là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn TP. Vinh tỉnh Nghệ An.

Theo thông tin trên báo VOV, công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đang tạm giữ hình sự Phạm Tuấn Hải (27 tuổi, quê Phú Thọ) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều 14/12, kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu cơ quan công an phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Khách mua dâm khai nhận, ngồi quét mạng Zalo, 2 người nằm được thông tin số điện thoại của một tú ông tên Hải.

Gọi điện cho Hải để "đặt hàng" 2 chân dài đến phục vụ. Giá cả được thỏa thuận mỗi lượt là 2,5 triệu đồng. Sau đó, Hải đưa 2 cô gái đến quán cà phê để khách xem mặt rồi cầm 5 triệu của khách và giao 2 cô gái lại. Khi 2 cặp đôi đang hành sự trong nhà nghỉ trên thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Theo điều tra ban đầu giá, đi khách thông qua môi giới của Hải không dưới 2 triệu đồng. Giá môi giới mỗi gái bán dâm, Hải được hưởng 140.000 đồng.

Cơ quan điều tra cũng làm rõ, Hải là đối tượng chuyên chăn dắt, chở “ gái” dịch vụ cho các nhà hàng, quán karaoke trên địa bàn Cầu Giấy và một số quận lân cận, vì vậy, trong tay Hải nắm được khá nhiều gái mại dâm.

Nếu gặp khách có nhu cầu được ăn chơi “tới bến” thì Hải sẽ kiêm luôn “công việc” điều gái tới bán dâm để ăn tiền môi giới. Giá cả “đi khách” của các gái trong đường dây mại dâm của “tú ông” Phạm Tuấn Hải không bao giờ dưới 100 USD/lượt./.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news