Tin mới

Chặn đường, cướp xe máy giữa đêm khuya

Thứ hai, 05/05/2014, 08:27 (GMT+7)

Khi vừa tới đoạn đường vắng thuộc thôn 6, xã Đắk Ru, huyện Đắk\nR’lấp, tinh Đắk Nông cả 3 đối tượng ép sát và chặn xe rồi dùng đá đánh vào đầu,\nuy hiếp anh Hoàng cướp xe máy và lấy đi 245.000 đồng.

 

 

(Tinmoi.vn) Khi vừa tới đoạn đường vắng thuộc thôn 6, xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp, tinh Đắk Nông cả 3 đối tượng ép sát và chặn xe rồi dùng đá đánh vào đầu, uy hiếp anh Hoàng cướp xe máy và lấy đi 245.000 đồng.

Chiều 4-5, CAH Đắk R,lấp, tỉnh Đắk Nông, đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Hồng Phương (SN 1998), Lê Lập Duy (SN 1996), cùng trú tại xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, để điều tra, làm rõ về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 0h10’ ngày 29/4 anh Phan Thành Hoàng (22 tuổi), trú tại xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk điều khiển chiếc xe máy mang BKS 47M1- 027.25  đi một mình từ TP Hồ Chí Minh về tỉnh Đắk Lắk khi đi qua đoạn đường QL14 thuộc thôn 6, xã Đắk Ru thì bị 3 thanh niên dùng đá đánh vào đầu, uy hiếp cướp đi 1 chiếc xe máy, 1 ĐTDĐ và 245.000đ rồi bỏ trốn.

Nhận được thông tin trên, ngay trong đêm, Công an huyện Đắk R’lấp đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra và tổ chức truy bắt đối tượng. Bằng các biến pháp nghiệp vụ, đến sáng ngày 4/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp đã làm rõ được thủ phạm của vụ cướp nói trên, đồng thời thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Hồng Phương và Lê Lập Duy về hành vi cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Phương và Duy khai nhận: tối 28-4, Phương và Duy đã cùng với Phạm Thành Tài (SN 1997, trú tại xã Bom Bo, huyện Bù Đăng, hiện đã bỏ trốn) rủ nhau đi trộm cắp xe máy và cướp tài sản. Sau đó các đối tượng đã chở nhau trên 1 chiếc xe máy đi ra QL14 thuộc địa bàn xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước tìm sơ hở để gây án.

Đến khoảng 0h10 ngày 29-4, khi vừa thấy anh Hoàng đi xe máy một mình qua, cả 3 đối tượng đã bám theo được 50km, khi vừa tới đoạn đường vắng thuộc thôn 6, xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp, tinh Đắk Nông cả 3 đối tượng ép sát và chặn xe rồi dùng đá đánh vào đầu, uy hiếp anh Hoàng cướp số tài sản nói trên. Chiếc xe máy cướp được chúng đưa về huyện Bù Đăng bán được 8 triệu đồng, chiếc điện thoại và tiền chúng để lại để dùng. Cơ quan điều tra đã thu giữ được chiếc điện thoại di động của anh Hoàng cùng một số giấy tờ liên quan.

Được biết, đối tượng Duy từng có 2 tiền án về tội cướp và trộm cắp tài sản, Phương có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Vụ việc đang được CAH Đắk R’lấp tiếp tục điều tra, làm rõ và tổ chức truy bắt đối tượng Phạm Thành Tài để xử lý trước pháp luật.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news