Tin mới

Chặn đường xin số mỹ nữ không được, thanh niên gọi cả nhóm anh em để hành hung

Thứ tư, 10/06/2020, 16:52 (GMT+7)

Dân mạng vô cùng phẫn nộ sau khi chứng kiến một nhóm thanh niên chặn đường xin số một cô gái nhưng bị từ chối nên đã quay sang hành hung

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền một câu chuyện khiến người nghe bức xúc. Theo đó, trong đoạn clip kéo dài 18 giây, một nam thanh niên cao to mang quần Tây, áo sơ mi xanh, xăm trổ tay cầm điện thoại chặn đường một cô gái xinh đẹp tên Q. trước cửa nhà vệ sinh sau đó có hành động xin số điện thoại nhưng cô gái này im lặng không nói gì và cố gắng để đi ra ngoài.

>>> Xem thêm: Bực mình vì ô tô đỗ chiếm lòng đường, tài xế có hành vi đáng lên án

Bài viết được chia sẻ trên MXH. Ảnh: Internet

Dù nữ chính né tránh và người xung quanh căn ngăn nhưng thanh niên trên vẫn không chịu dừng lại hành vi phản cảm.

Video được một người bạn tên Tr. của cô gái quay lại. Mục đích người này làm vậy để gây sức ép, buộc thanh niên kia không trêu chọc bạn mình nữa. Tuy nhiên, anh này thản niên hướng về phía máy quay, tỏ thái độ hằn học.

Nam thanh niên ngang nhiên chặn cô gái từ cửa phòng vệ sinh để xin số bằng được. Ảnh chụp từ clip

Dù cô gái tỏ ý khó chịu nhưng thanh niên này nhất quyết không chịu từ bỏ. Ảnh chụp màn hình

>>> Xem thêm: Lăng mạ tiếp viên, hành khách bị cấm bay 12 tháng

Khi thấy người bạn của cô gái đi cùng quay clip, nam thanh niên tỏ vẻ khó chịu, hằn học. Ảnh chụp màn hình

Sự việc diễn ra vào 22 giờ ngày 7/6 trước nhà vệ sinh quán ốc K.M (Hoàng Sa, Q.Tân Bình, TP.HCM). Đoạn clip này được đăng tải còn đi kèm với những hình ảnh cô gái bị hành hung ở đầu, chảy máu. Tài khoản chia sẻ bài viết trong sự bức xúc:

“Đại ca giang hồ đánh lỗ đầu gái vì chặn xin số điện thoại không được. Gửi thanh niên áo xanh trong hình tự vỗ ngực mình là giang hồ thứ thiệt vậy mà kéo 8 thằng đàn ông đánh 2 người con gái. Anh Hải 090 29767xx (đại ca của áo xanh trong hình) ơi, anh trùm giang hồ khu bờ kè mà, dám cầm cái ghế sắt lên phang vào đầu con bé mà sao trốn chui trốn lủi vậy? Con bé chấn thương sọ não anh đền nổi không?”.

Chị T. hoảng loạn và chảy nhiều máu sau khi bị đánh ly bia lên đầu. Ảnh: FBNV

Sự việc khiến dân mạng vô cùng bất bình. Phẫn nộ vì những hành động xin số đầy thô lỗ chỉ là một phần, cách nhóm thanh niên này hành xử sau đó mới thực sự đáng lên án. Là những người đàn ông nhưng nhóm thanh niên này lại đi hành hung 2 cô gái chân yếu tay mềm.

Chia sẻ với Thanh Niên, chị Tr. chính là người quay clip này. Chị cho biết mình cũng bị đánh nhưng còn nhẹ, người bị nặng hơn là người bạn đi cùng chị, tên T.

Hiện chị T. đã về nhà nhưng vẫn còn nhức đầu và sốt do bị thương. Ảnh: FBNVV

Thuật lại sự việc, chị Tr. cùng chị Q. và chị T. ngồi ăn ốc cùng 4 người bạn khác. Bàn của nam thanh niên kia có 7 - 8 người. Q. vô toilet lần đầu, nam thanh niên chặn đường xin số điện thoại nhưng Q. không cho và ra nói với chị Tr. Lúc sau, Q. vô toilet lần thứ hai, thấy nam thanh niên áo xanh đi theo nên chị Tr. cũng vào theo để quay video. Theo lời chị Tr., khi Q. lại bàn của nam thanh niên nói không được làm như vậy nữa và chị Tr. đi theo bênh vực.

>>> Xem thêm: 'Truyền thống' lạ của gia đình 4 chị em ruột 10 năm 'cho thuê tử cung'

Chị T. - người bị thương nặng nhất cho biết: “Cũng may có anh đi cùng đỡ ghế cho, nhóm tôi đi 3 gái 4 trai trong khi nhóm đó 7 người đều là đàn ông. Thấy tôi chảy máu nhiều quá nên nhóm đó bỏ đi hết. Sau đó tôi được mọi người đưa vào Bệnh viện Tân Bình. Máu chảy rất nhiều, đầu toàn miểng chai. Tôi cũng khá hoảng loạn và sợ hãi vì không ngờ nhóm này lại làm vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news