Tin mới

Vừa hội quân, Tuấn Anh đã dính chấn thương

Thứ năm, 10/12/2015, 14:07 (GMT+7)

Trong khi Hồng Duy, Xuân Trường phải tập riêng thì đến lượt tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh gia nhập đội ngũ này do gặp phải chấn thương trong buổi tập sáng ngày 10/12. 


Trong khi Hồng Duy, Xuân Trường phải tập riêng thì đến lượt Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh gia nhập đội ngũ này do gặp phải chấn thương trong buổi tập sáng ngày 10/12. 

[mecloud]LKuptPMIaO[/mecloud]

Trong bối cảnh rất nhiều tiền vệ như Xuân Trường, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Hồng Duy đang gặp chấn thương chưa thể tập luyện thì sự trở lại của Tuấn Anh là điều vô cùng cần thiết đối với HLV Miura lúc này. Sau khi 1 ngày làm quen cùng ĐT U23 Việt Nam sau chuyến thử việc tại Nhật Bản, Tuấn Anh đã bước vào buổi tập chính thức cùng với các đồng đội trong buổi sáng ngày 10/12 tại Trung tâm huấn luyện Viettel (Hòa Lạc).

Tuấn Anh gặp chấn thương trong buổi tập sáng 10/12

Sau màn khởi động và tập nhẹ với các đồng đội, tiền vệ của HAGL bất ngờ gặp chấn thương đầu gối và phải bỏ dở buổi tập đối kháng ngay sau đó. Nhiều khả năng Tuấn Anh đã tái phát chấn thương đấu gối trong một pha xử lý bóng cho dù không va chạm với đồng đội. Được biết, bác sĩ của ĐT U23 Việt Nam sẽ đưa Tuấn Anh đi khám trong buổi chiều cùng ngày để nắm rõ tình hình chấn thương. 

Như vây, tình hình chấn thương của U23 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu tích cực khi đội ngũ này ngày một tăng lên. Trước Tuấn Anh, Xuân Trường bị đau lưng, Hồng Duy tái phát chấn thương đầu gối cùng với những gương mặt gặp chấn thương từ trước là Văn Dũng, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Lâm Ti Phông. Trong số các ca chấn thương của U23 Việt Nam hiện nay chỉ có Duy Mạnh là nặng nhất. Tiền vệ của Hà Nội T&T sẽ chỉ trở lại trong khoảng 10 ngày nữa.

Trước đó, U23 Việt Nam đã phải chia tay 2 trụ cột là Ngọc Thắng và Huy Toàn đều thuộc CLB SHB.ĐN do chấn thương không kịp bình phục. Dù đã tập trung được hơn 1 tuần nhưng U23 Việt Nam chưa có buổi tập nào đủ nhân sự do vấn nạn chấn thương hoành hành. Rất có thể HLV Miura sẽ phải điều chỉnh lại giáo án tập luyện của mình nhằm hạn chế thêm những ca chấn thương có thể xảy ra. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news