Tin mới

"Chân tướng" kẻ thủ ác sát hại tài xế, cướp ô tô ở Hải Dương

Thứ ba, 12/06/2018, 21:24 (GMT+7)

Không có công ăn việc làm ổn định, lại ham chơi bời, để có tiền tiêu xài, Vũ Viết Tuân đã nảy sinh ý định sát hại tài xế và cướp xe taxi.

Không có công ăn việc làm ổn định, lại ham chơi bời, để có tiền tiêu xài, Vũ Viết Tuân đã nảy sinh ý định sát hại tài xế và cướp xe taxi.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, khoảng 19h ngày 11/6, nghi phạm Vũ Viết Tuân (SN 1988, trú tại thôn Cam Lộ, xã Tân Việt, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) đã đến phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đầu thú. Đối tượng khai nhận đã thực hiện hành vi sát hại tài xế Dương Văn H. (SN 1987, trú tại phường Cẩm Đông, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) để cướp taxi Toyota hiệu Vios mang BKS: 14A - 278.98.

Chân tướng kẻ thủ ác sát hại tài xế, cướp ô tô ở Hải Dương - Ảnh 1.

Vũ Viết Tuân - nghi phạm sát hại tài xế Dương Văn H.

Tuân đã sát hại anh H. tại khu vực tỉnh lộ 390 (cạnh bãi đậu xe container, thuộc địa phận xóm Mới, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà) vào đêm ngày 10 rạng sáng ngày 11/6.

Sát hại xong anh H., Tuân thản nhiên lấy xe ô tô của anh H. đi về phường Ái Quốc (TP.Hải Dương) để đón người tình tên N. (22 tuổi) đi chơi trên chiếc xe vừa cướp được.

Khi lưu thông đến khu vực cầu Hợp Thanh (xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà) chiếc xe ô tô bị lao xuống ven đường không đi được nữa. Tuân bỏ lại chiếc xe, cùng người tình bắt xe taxi về nhà nghỉ. Đến 14h ngày 11/6, Tuân bỏ trốn sang huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng. Đến khoảng 19h cùng ngày, Tuân đã đến Phòng PC45 Công an tỉnh Hải Dương đầu thú.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Công an xã Tân Việt cho biết, Vũ Viết Tuân sinh ra trong 1 gia đình có 3 anh em trai. Tuân học hết lớp 9 thì bỏ học, sau đó thì theo bố đẻ lái thuyền trên sông ở Quảng Ninh. Từ nhỏ, Tuân đã là đối tượng ngỗ nghịch, thường xuyên gây gổ đánh nhau, nhiều lần bố mẹ phải trả nợ đậy cho hắn vì chơi bời, nợ nần.

Vài năm trước Tuân có sang Đài Loan để lao động cùng mẹ. Gần đây, Tuân trở về Việt Nam, còn người mẹ vẫn bên Đài Loan.

Vũ Viết Tuân là đối tượng đã từng có tiền án về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Cách đây khoảng 1 năm, qua những lần chơi bời tại các quán karaoke, đối tượng quen biết N. (22 tuổi, quê tại huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum). Mặc dù có vợ và 2 con nhưng đối tượng vẫn cùng N. thuê nhà nghỉ, sinh sống như vợ chồng.

Vụ trọng án đang được Công an tỉnh Hải Dương tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Sơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news