Tin mới

Chàng công an "hậu duệ" của Ngô Ngạn Tổ được dân mạng tò mò

Thứ năm, 21/04/2016, 15:29 (GMT+7)

Được nhận xét là giống hệt với tạo hình của diễn viên Ngô Ngạn Tổ trong bộ phim That Demon Within (2014), anh chàng mặc quân phục trong tấm ảnh đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Được nhận xét là giống hệt với tạo hình của diễn viên Ngô Ngạn Tổ trong bộ phim That Demon Within (2014), anh chàng mặc quân phục trong tấm ảnh đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Bức ảnh so sánh gây xôn xao mạng xã hội ngày hôm qua.

Chàng công an Bùi Hà Đức Anh nhờ sở hữu gương mặt điển trai với nhiều nét hao hao diễn viên Ngô Ngạn Tổ, hiện đang là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Anh chàng “bỗng dưng nổi tiếng” trên mạng xã hội. Ảnh: Thế giới trẻ

Sau khi tấm ảnh một bên là của anh công an, một bên là diễn viên Ngô Ngạn Tổ được ghép lại với nhau, và được chia sẻ lên mạng xã hội rất nhiều người nhận xét 2gương mặt này có khá nhiều nét tương đồng. 

"Sau những giờ phút làm việc, mình cũng cần có những khoảng riêng của mình. Mình cũng dùng mạng xã hội nhưng những hình ảnh mình mặc quân phục hầu như là hạn chế". Đức Anh chia sẻ. Ảnh: Thế giới trẻ

Theo đó, danh tính của anh chàng cũng vì thế mà nhanh chóng được dân mạng truy tìm và lộ diện. Anh chàng công an điển trai này tên là Bùi Hà Đức Anh, đến từ Hải Phòng và hiện đang công tác tại Hà Nội. 

Được biết, anh chàng từng theo học Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I và là một cá nhân xuất sắc với nhiều thành tích nổi bật. 

Anh chàng tham gia hầu hết các hoạt động của Đoàn Thanh niên trường phát động, từng thành viên của đội văn nghệ xung kích trường Cao đẳng CSND I, đội trưởng đội phát thanh xung kích của trường, tham gia rất nhiều chương trình văn nghệ quần chúng.

Chia sẻ trên Thế giới trẻ anh chàng cho biết, bức ảnh mang quân phục của anh là do bạn nào đó tình cờ chụp lại và được chia sẻ lên mạng xã hội: “Mình rất hạn chế chụp ảnh mang quân phục vì một phần là quy định của ngành, phần khác là do mình không muốn lấy đó để gây chú ý trên mạng xã hội. 

Khi được nhiều bạn trẻ hỏi thăm, mình rất bất ngờ, nhất là khi thấy hình ảnh của mình được chia sẻ trên mạng xã hội nhiều đến vậy”. 

Đức Anh cho biết thêm, anh cảm thấy ngạc nhiên khi bản thân được so sánh với một diễn viên nổi tiếng. Đồng thời cho rằng, bản thân không hề giống Ngô Ngạn Tổ chút nào.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news