Tin mới

Chàng lao công có ngoại hình giống Bi Rain khiến Hồ Quỳnh Hương xao xuyến

Thứ ba, 12/04/2016, 14:49 (GMT+7)

Thí sinh Trần Minh Dũng được ví như bản sao của Bi Rain khiến bộ tứ giám khảo bất ngờ khi cất tiếng hát trên sân khấu X-Factor.

Thí sinh Trần Minh Dũng được ví như bản sao của Bi Rain khiến bộ tứ giám khảo bất ngờ khi cất tiếng hát trên sân khấu X-Factor.

[mecloud]ejXPY7sBla[/mecloud]

Xuất hiện trong đêm thi thứ 2 của X-Factor, thí sinh Trần Minh Dũng đã khiến bộ tứ giám khảo "phát sốt" vì ngoại hình điển trai. Vì quá giống Bi Rain, từ đôi mắt một mí, nụ cười đến phong cách ăn mặc, các giám khảo thậm chí còn nhầm anh là người Hàn Quốc và chào anh bằng câu tiếng Hàn.

Điều khiến giám khảo và khán giả bất ngờ là khi bản sao Bi Rain cất tiếng hát. Trái ngược với vẻ ngoài trẻ trung, Minh Dũng lại chọn thể hiện nhạc phẩm trữ tình nổi tiếng “Niệm khúc cuối” của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên. Với chất giọng trầm ấm, Minh Dũng đã chinh phục được ba giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và Tùng Dương.

Trần Minh Dũng có ngoại hình giống Bi Rain khiến bộ tứ giám khảo thích thú. Ảnh internet

Nhận xét về tiết mục của Minh Dũng, Hồ Quỳnh Hương cho rằng anh chàng có ngoại hình giống ngôi Sao Hàn Quốc nhưng cách hát lại hao hao Tuấn Ngọc, Quang Dũng: "Lúc đầu ra chị thấy phong cách em rất giống Bi Rain – Hàn Quốc nhưng khi hỏi về em thì được biết em ở miền sông nước, còn giọng hát giống anh Tuấn Ngọc. Chị thích em hát kiểu nhạc xưa như vậy, rất tình cảm nhưng phong thái lại rất đĩnh đạc. Chị tin vào khả năng của em. Em khác với những ca sĩ nam hát nhạc xưa từ trước đến giờ”.

Nhận được ba lá phiếu, thí sinh Trần Minh Dũng tiếp tục được đi vào vòng trong của chương trình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news