Tin mới

Chang Min (TVXQ) báo tin vui sau 2 năm kết hôn

Thứ ba, 18/10/2022, 15:11 (GMT+7)

Thành viên Chang Min của nhóm nhạc TVXQ vừa đón tin vui sau 2 năm kết hôn khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, thành viên Chang Min của nhóm nhạc TVXQ vừa đón con đầu lòng sau 2 năm kết hôn. Nam tài tử cho biết bà xã đã hạ sinh quý tử và sức khỏe của hai mẹ con đều ổn định. 

Nói với tờ Dispatch, một người quen của cặp đôi cho biết thành viên nhóm DBSK đã ở bên vợ từ khi mang thai đến lúc sinh con thậm chí cũng "biết ơn vì đứa bé được sinh ra trong tình trạng khỏe mạnh".

Chang Min (TVXQ) báo tin vui sau 2 năm kết hôn
Chang Min (TVXQ) báo tin vui sau 2 năm kết hôn

Chang Min được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám DBSK. Không chỉ tài giỏi, đẹp trai mà nam nghệ sĩ còn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì đời tư trong sạch. Khác với nhiều thần tượng của Hàn Quốc, Chang Min là một trong số những nghệ sĩ được sự đón nhận của khán giả. 

Năm 2020, Chang Min thông báo tổ chức hôn lễ với bạn gái kín tiếng. Đám cưới được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Nam ca sĩ  thông báo về đám cưới với bạn gái ngoài ngành qua một lá thư tay gửi đến người hâm mộ. Cụ thể anh viết: "Hiện tại, tôi đang hẹn hò với một cô gái. Vì tin tưởng lẫn nhau và có một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, nên chúng tôi đã đi đến quyết định dành cả phần đời còn lại bên đối phương.

Tôi tin rằng con đường phía trước mình cần phải có trách nhiệm. Do đó, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thiện bản thân, trở thành người chủ gia đình và cũng là một thành viên TVXQ tốt hơn nữa để đáp lại nhiều hơn tình cảm mọi người dành cho. Mọi người hãy giữ gìn sức khỏe và tôi chân thành cảm ơn bạn đã đọc bức thư dài này".

Sau khi Chang Min thông báo thì công ty quản lý SM Entertainment cũng lên tiếng xác nhận: "Vì cô dâu tương lai không phải người nổi tiếng, nên chi tiết về hôn lễ bao gồm cả địa điểm và thời gian chính xác đều sẽ được giữ kín. Vì thế hy vọng người hâm mộ và phóng viên thông cảm”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chang Min TVXQ