Tin mới

Yunho (TVXQ) được tòa tuyên vô tội

Thứ sáu, 03/09/2021, 11:46 (GMT+7)

Trước đó, Yunho (TVXQ) bị cuốn vào một bê bối khi có thông tin anh vi phạm các biện pháp giãn cách xã hội phòng Covid-19 tại một quán bar người lớn.

Theo thông tin trước đó, Yunho của TVXQ đã tụ tập tại quán bar người lớn cùng bạn bè bất chấp lệnh giãn cách xã hội phòng ngừa Covid-19. Về phía Yunho, nam thần tượng tuyên bố anh tới đó khi được bạn bè mời và không biết bản chất thực sự của địa điểm.

Yunho TVXQ bị bắt vì vi phạm quy định giãn cách xã hội tại một quán bar người lớn.
Yunho TVXQ bị bắt vì vi phạm quy định giãn cách xã hội tại một quán bar người lớn.

Ngày hôm qua, SM Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức về vấn đề này. Tuyên bố dựa trên phán quyết cuối cùng của tòa án. Theo đó, liên quan đến vấn đề Yunho vi phạm các biện pháp giãn cách xã hội của thành phố Seoul khi tụ tập bạn bè hồi tháng 3, nam ca sĩ đã được tòa tuyên bố vô tội. 

Nam ca sĩ đã được tòa tuyên vô tội.
Nam ca sĩ đã được tòa tuyên vô tội.

Sau khi bị phát hiện, Yunho đã thành khẩn thực hiện các khoản tiền phạt bổ sung. Vào thời điểm đó, anh được bạn gọi tới quán bar người lớn này và đó là lần đầu tiên. Yunho đã tích cực hợp tác với cảnh sát sau khi bị bắt giữ.

Yunho cũng biết ơn sâu sắc khi người hâm mộ lo lắng cho hành động bất cẩn của anh tại thời điểm mà mọi người đều gặp khó khăn vì Covid-19. Qua đây, nam ca sĩ cũng bày tỏ hối hận sâu sắc về vấn đề này. 

Yunho (TVXQ) được tòa tuyên vô tội - Ảnh 1

Trước đó, thông tin Yunho bị bắt vì vi phạm lệnh giãn cách đã khiến sự nghiệp nam ca sĩ phải điêu đứng. Các nhà tài trợ đã nhanh chóng 'quay xe' với anh. Ứng dụng giao đồ ăn Yogiyo và nhà sản xuất đồ ăn Ottogi đã xóa nam idol khỏi tất cả các quảng cáo của mình, kể cả  video và áp phích trên YouTube. Trước khi bê bối xảy ra, khi khách hàng mở ứng dụng giao đồ ăn, hình ảnh của Yunho sẽ xuất hiện cùng với logo của công ty. Yunho đã quảng cáo Yogiyo từ tháng 11/2020. Anh xuất hiện trong nhiều chiến dịch khác nhau bao gồm quảng cáo truyền hình và áp phích quảng cáo.

Yunho (TVXQ) được tòa tuyên vô tội - Ảnh 2

Sau khi truyền thông đưa tin Yunho vi phạm lệnh giãn cách và còn cố ý bỏ trốn lúc bị cảnh sát bắt, SM đã bác bỏ cáo buộc này. Công ty cho biết nam idol không làm sai bất cứ điều gì ngoại trừ việc vi phạm quy định giãn cách xã hội. SM nhấn mạnh Yunho chỉ tới quán để nói chuyện với bạn, không có tiếp viên nữ phục vụ, không cố trốn cảnh sát. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news