Tin mới

Chàng trai 23 tuổi lên chức “bố và ông ngoại” trong 1 tuần

Thứ bảy, 09/05/2015, 08:37 (GMT+7)

Thomas Connolly, chàng trai 23 tuổi, sinh viên của một trường đại học, bất ngờ lên chức “bố và ông ngoại” chỉ trong vòng… một tuần.

Thomas Connolly, chàng trai 23 tuổi, sinh viên của một trường đại học, bất ngờ lên chức “bố và ông ngoại” chỉ trong vòng… một tuần.

Theo tin tức trên Vision Times, mới đây, Thomas Connolly, 23 tuổi, sinh viên một trường đại học ở Australia, đồng thời cũng là một vận động viên đào tạo chuyên nghiệp, đã trở thành người giám hộ hợp pháp, cha của cô cháu gái 17 tuổi. Một tuần sau khi nhận con nuôi, Thomas lên chức ông ngoại vì con gái của anh hạ sinh một bé trai.

Thomas Connolly bên con gái nuôi và cháu ngoại.

Được biết, Thomas không hề gặp cháu gái anh trong suốt 10 năm. Nhưng sau khi tình cờ gửi một tin nhắn cho cô trên Facebook, anh biết rằng: “Cô cháu gái vừa bước sang tuổi 17 và đang mang thai tuần thứ 32, không nhà cửa, không giày dép, quần áo, điện thoại. Sau khi đứa bé chào đời, cháu sẽ bị mang đi bởi vì điều kiện sống của người mẹ không ổn định. "Bạn trai" của cô gái thì đang phải ngồi tù”.

Ngay sau khi biết tình cảnh của cháu gái, Thomas đã đưa cô về sống cùng mình. Anh đã làm thủ tục nhận con nuôi để sau này cô có thể “có nhiều cơ hội trong cuộc sống”.

Thomas chụp ảnh với đứa cháu trai của mình

“Tôi nhận nuôi cô bé để cháu có thể chăm sóc tốt cho đứa trẻ mới chào đời và giúp cháu có một cuộc sống tốt đẹp hơn”, anh chia sẻ.

Thật không dễ dàng, Thomas đã hy sinh nhiều thứ nhưng chàng trai chưa bao giờ đề cập đến điều đó. Anh ấy dường như rất vui khi có thể giúp đỡ mọi người.

“Những tháng qua, tôi khá bận rộn, vừa đi làm, chuyển nhà, lập tài khoản ngân hàng cho cháu, mua đồ cho trẻ sơ sinh, đồ đạc trong nhà, đến bệnh viện, gặp bác sĩ và ổn định cuộc sống cho cháu. Thật vui vì cuối cùng cháu cũng được sống ở một nơi an toàn, ấm cúng với chiếc giường mới và cuộc sống mới,… tránh xa ma túy, bạo lực và bi kịch”, chàng sinh viên chia sẻ.

Thomas Connally trong một cuộc đua

Câu chuyện về chàng sinh viên tốt bụng này đã lan truyền nhanh chóng trênmạng xã hội . Hành động của Thomas minh chứng một điều rằng, lòng tốt của con người có thể giúp ai đó thoát khỏi lối sống sai lầm và làm lại cuộc đời.

Thiên Bình

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news