Tin mới

Chàng trai bị gia đình trừng phạt chỉ vì muốn kết hôn với người mình yêu

Thứ năm, 17/05/2018, 16:39 (GMT+7)

Một người đàn ông Pakistsn đã trở nên mù lòa khi bị bố và 4 người anh trai trừng phạt một cách man rợ khi đề nghị gia đình cho phép tổ chức đính hôn với bạn gái.

Một người đàn ông Pakistsn đã trở nên mù lòa khi bị bố và 4 người anh trai trừng phạt một cách man rợ khi đề nghị gia đình cho phép tổ chức đính hôn với bạn gái.

Trang Daily Mail ngày 16/5 đưa tin vụ việc kinh hoàng xảy ra tại làng Nasirabad, tỉnh Balochistan. Nạn nhân Abdul Baqi, 22 tuổi, đã đề nghị gia đình cho phép tổ chức lễ đính hôn với bạn gái.

Yêu cầu này khiến ông Dost Muhammad, người cha 70 tuổi của anh Baqi, và 4 người anh trai, nổi giận. Họ quyết định trừng phạt anh Baqi một cách man rợ bằng cách móc mắt.

Baqi bị giam giữ trong một căn phòng kín, sau đó đánh đập dã man, thậm chí họ còn tự tay móc mắt Baqi bằng một chiếc thìa. Mẹ Baqi mặc dù thương xót con trai vô cùng nhưng bất lực vì đã bị giam lại trong một căn phòng khác. Sau đó, Baqi bị 5 người đàn ông dùng dao và muỗng móc mắt.

Khi nằm trong bệnh viện ở TP Karachi, anh Baqi thuật lại sự việc kinh hoàng: “Tôi nói với cha và anh em trong nhà rằng muốn kết hôn với cô gái tôi yêu. Tôi đã rất vui mừng khi thấy cha đồng ý với yêu cầu của mình. Nhưng tôi đã lầm, sau đó 3 giờ, tôi bị cha và bốn anh em đưa đến một căn phòng. Họ trói tôi lại và bắt đầu tra tấn tôi rất dã man. Tôi cứ liên tục hét lên cầu cứu nhưng chẳng ai nghe”, Baqi kể lại ký ức kinh hoàng sau khi sức khỏe dần hồi phục.

“Cha sử dụng một cái muỗng để lấy một bên mắt của tôi ra. Thật kinh tởm khi thấy chính con mắt của mình rơi ra ngoài, sau đó cha tôi nhẫn tâm dùng dao cắt hết tĩnh mạch mắt. Tôi đau đớn cầu xin họ dừng lại nhưng không, họ tiếp tục làm vậy với con mắt còn lại. Sau khi sự việc kết thúc, tôi cầu xin họ hãy giết tôi đi nhưng chỉ nhận được câu trả lời rằng hành động này như một tấm gương răn đe những thanh niên khác trong làng nếu tiếp tục phạm phải sai lầm tương tự”, Baqi đau đớn nói tiếp.

Nạn nhân Abdul Baqi. Ảnh: Caters News Agency
Anh Baqi trước khi bị móc mắt. Ảnh: Caters News Agency

Baqi đã nhanh chóng được hàng xóm và các anh chị em khác đưa đến bệnh viện. Sau khi được chuyển tới một bệnh viện chuyên khoa ở TP Karachi, anh Baqi nhận được tin mình sẽ bị mù vĩnh viễn.

Anh Abudl Gaffar, 24 tuổi, anh trai của anh Baqi, người không tham gia vào vụ tấn công, nói: "Tôi không có ở nhà khi vụ việc xảy ra. Một người hàng xóm gọi điện và nói với tôi rằng có chuyện xấu xảy ra. Tôi ngay lập tức về nhà và sốc nặng khi nhìn thấy em trai đang khóc trong đau đớn. Chúng tôi không có tiền nên một số bạn bè và hàng xóm đã giúp đỡ chúng tôi 35.000 rupee".

Vụ việc đã được trình báo với cảnh sát địa phương. Hiện ông Muhammad và 2 người anh của nạn nhân đã bị bắt trong khi 2 người còn lại vẫn đang bỏ trốn.

(Theo Daily Mail)

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news