Tin mới

Chàng trai bị xe bồn đâm trước ngày về quê hỏi vợ, cô gái thất thần nhìn người yêu ra đi

Thứ ba, 02/06/2020, 07:01 (GMT+7)

Chỉ còn 1 một ngày nữa cặp đôi sẽ định ngày nên duyên vợ chồng, vậy mà ngày vui chưa tới kẻ mất người còn khiến người thân hai bên không khỏi xót xa.

Mới đây, Cộng đồng mạng chia sẻ thông tin về vụ va chạm giao thông giữa một xe máy với xe bồn. Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 30 tuổi. Sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 1/6 trên đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM.

Hiện trường vụ tai bạn thương tâm (ảnh FB)

Các nhân chứng cho hay vào thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe bồn đang lưu thông trên đường Hà Huy Giáp hướng đi cầu An Lộc. Khi đi qua khu vực trước số nhà 161 Hà Huy Giáp vì xảy ra va chạm với một chàng trai đi xe máy khiến người này tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, chàng trai quê ở Hoài  n, Bình Định, đang thuê nhà bán gạo ở TP. HCM để mưu sinh. Một số người dân cho biết ngày 2/6 là ngày mà anh và vợ chưa cưới sẽ về quê để bàn ngày cưới hỏi. Hai bên đã đồng ý thành vợ chồng của nhau sau thời gian tìm hiểu.

Tuy nhiên, tai nạn bất ngờ xảy ra trong phút chốc khiến dự định của đôi trẻ không thể trọn vẹn. Giờ đây kẻ còn người mất, nhận tin chồng chưa cưới gặp nạn, người bạn gái của anh và mẹ đẻ anh đã chạy ra nhận xác con, khóc cạn nước mắt.

>> Xem thêm: Bình Dương: Tai nạn ô tô lật ngửa ở ngã tư, 12 người cầu cứu

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news