Tin mới

Cộng đồng mạng xôn xao tin danh hài nổi tiếng dùng chất cấm, Trấn Thành bị réo tên

Thứ bảy, 30/05/2020, 07:50 (GMT+7)

Thông tin 2 nghệ sĩ nổi tiếng bị réo tên, trong đó có Trấn Thành liên quan đến sự việc dùng chất cấm khiến người hâm mộ bàng hoàng. Người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Rộ tin bạn thân Trấn Thành dùng chất cấm

Mới đây trên mạng xã hội, một tài khoản Facebook thu hút sự chú ý khi bất ngờ tung tin nhắn tố cáo 1 nghệ sĩ nổi tiếng dùng chất cấm.

Thông tin bạn thân Trấn Thành dùng chất cấm lan truyền trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)

Trong bức ảnh được lan truyền, người này có diện mạo hao hao bạn thân Trấn Thành, diễn viên A. Đ. Thông tin này khiến công chúng khá hoang mang vì từ trước đến nay A. Đ luôn sở hữu hình ảnh đẹp trong lòng khán giả, anh nói không với scandal.

Hiện nam diễn viên đã khóa bình luận Facebook (ảnh FB)

Hiện tại, diễn viên A. Đ đã khóa bình luận trên trang Facebook cá nhân. Số điện thoại của anh liên tục trong tình trạng không liên lạc được.

>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà ngày càng xinh đẹp, mặn mà sau khi tăng cân

Trấn Thành bức xúc khi bị bôi nhọ

Thông tin A.Đ dùng chất cấm rò rỉ, Trấn Thành cũng bị réo tên. Trước sự việc này Trấn Thành rất tức giận và bức xúc. Anh ngay lập tức đăng tải trên trang cá nhân với lời lẽ đáp trả đanh thép:

Đoạn tin nhắn được rò rỉ liên quan đến sự việc (ảnh FB)

Trấn Thành bức xúc khi bị réo tên (ảnh FB)

"Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó đang đưa ra cái tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi.

Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào.

>> Xem thêm: Thu Thủy chính thức lên tiếng về việc mang thai con với chồng trẻ

Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Trấn Thành khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi cái facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan bạn sẽ trả giá rất đắt!

Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy!".

Chia sẻ của Trấn Thành đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Ông xã Hari Won khẳng định sẽ không để tình trạng người dùng mạng xã hội phát ngôn bừa bãi, làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của nghệ sĩ.

>> Xem thêm: Không phải hết yêu, đây mới là lý do thực sự Chi PuGil Lê chia tay

Cộng đồng mạng cho rằng thông tin một chiều từ tài khoản facebook nói trên là vô căn cứ, thiếu tính thuyết phục. Hiện nay, Trấn Thành là MC, diễn viên rất đắt show hiện nay. Anh liên tục chạy show, ghi hình... thậm chí không còn thời gian để ngủ đủ giấc. Vậy nên không có lý do nam danh hài buông thả bản thân như vậy.

Trấn Thành tuyên bố sẽ nhờ luật sư can thiệp (ảnh internet)

Hiện sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news