Tin mới

Chàng trai bồi bàn 21 tuổi trúng ái tình cụ bà 70 tuổi

Thứ tư, 24/09/2014, 15:02 (GMT+7)

Chỉ gặp nhau trong một kì nghỉ, hai người đã nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình, và kết thúc một cuộc hôn nhân viên mãn.

Chỉ gặp nhau trong một kì nghỉ, hai người đã nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình, và kết thúc một cuộc hôn nhân viên mãn.

 

Cụ bà Dorothy Sims gặp chàng trai Rafaa trong một kì nghỉ ở Tunisia. Cụ Dorothy cho biết: "Tôi đã bị chàng bồi bàn này cuốn hút ngày từ lần đầu tiên, nhưng tôi không nói bất cứ điều gì và cũng không thể hiện ra. Cho đến khi, chàng đã gửi cho tôi một lời nhắn ngủ, muốn mời tôi café. Thật không thể ngờ tới!.

Tôi còn nói với chị gái mình rằng: “Anh ấy dở hơi à? Anh ấy muốn gì ở 1 bà già như tôi trong khi có cả đống cô gái trẻ trung bên cạnh?".
“Khi bạn yêu một ai đó, bạn muốn dừng lại nhưng nỗi đau tình yêu sẽ không thể nguôi. Nó vẫn mãi còn đó. Và khi bị phản đối từ mọi người, tôi đã từng khóc rất nhiều. Thực sự là vậy! Có quá nhiều kỷ niệm hạnh phúc! Những kỷ niệm khi dạo bộ trên bãi biển và anh ấy luôn thể hiện mình là người đàn ông lãng mạn.”, Dorothuy chia sẻ.

Hiện tại Dorothy và Rafaa đã kết hôn. Tuy nhiên, người chồng mới của Dorothuy không được phép nhập cảnh vào Anh. Vì vậy, họ quyết định đến Saudi Arabia tìm kiếm công việc mới.

Dã Quỳ

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news