Tin mới

Chàng trai cầu hôn bạn gái bằng 150 bức ảnh selfie bí mật

Thứ sáu, 15/01/2016, 14:11 (GMT+7)

Một chàng trai người Anh đã bí mật chụp những bức ảnh selfie trong vòng 5 tháng với dòng chữ "Em lấy anh nhé" để cầu hôn cô bạn gái của mình. 

Một chàng trai người Anh đã bí mật chụp những bức ảnh selfie trong vòng 5 tháng với dòng chữ "Em lấy anh nhé" để cầu hôn cô bạn gái của mình. 

Câu chuyện lãng mạn này đã được Metro đăng tải. Theo đó, chàng trai tên Ray Smith (38 tuổi) đã bí mật cầu hôn cô bạn gái Claire Bramley hôm 9/12/2015, khi cô đang ngủ say.  Cặp đôi này đã yêu nhau từ tháng 8/2014. 

Hình ảnh chụp bí mật khi cô bạn gái đang quay lưng lại. Ảnh: Metro

Lợi dụng lúc Claire đang ngủ say, Ray đã rải hàng tá giấy nhắn "Em sẽ lấy anh chứ" trên người cô và chụp trộm. 

Claire là giáo viên đang mang thai 8 tháng. Cô khá bất ngờ về điều này "Tôi không nghi ngờ gì, tôi hoàn toàn không biết tẹo gì về chuyện này. Anh ấy nói với tôi đang chụp ảnh để làm cuốn album kỷ niệm cho con, nên tôi cứ để anh làm việc mình thích".

Những thông điệp luôn được đưa vào bức ảnh bằng nhiều cách. Ảnh: Metro

Ray đã nghĩ ra nhiều cách để tờ giấy có dòng chữ cầu hôn kia xuất hiện trong bức hình. Có lúc anh dán lên bàn tay, có lúc dán lên tường sau lưng cô mà Claire không hề hay biết. 

Thậm chí trong một bức hình siêu âm, Ray đã dán dòng chữ "Mẹ ơi, mẹ cưới bố nhé".Chia sẻ với báo giới, Ray cho biết "Tôi muốn cho nàng thấy tôi yêu nàng tới chừng nào".  

Anh đã quyết định dùng cách này để cầu hôn bạn gái của mình khi cô gái mang bầu 8 tháng. Ảnh: Metro

Anh chia sẻ lúc đầu anh định dùng kinh khí cầu để gửi thông điệp cầu hôn đến bạn gái nhưng khi Claire mang thai hồi tháng 6/2015, anh đã suy nghĩ lại và quyết định dùng cách khác để cầu hôn. 

Anh quyết định tiết lộ kế hoạch vào dịp giáng sinh và cầu hôn bạn gái của mình. Ảnh: Metro

Anh đã quyết định tiết lộ kế hoạch đúng vào dịp giáng sinh khi cho cô xem 150 bức hình trên laptop, quỳ xuống, tay cầm hoa và ngỏ lời cầu hôn. 

"Tôi bắt đầu trêu nàng, nói rằng 2016 là năm nhuận vì thế đáng lẽ cô ấy phải là người cầu hôn tôi mới đúng. Tôi chỉ muốn chứng minh tôi yêu nàng nhiều thế nào", Ray nói.

Minh Di (theo Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: selfie