Tin mới

Chàng trai cầu hôn bằng xe hơi, sổ đỏ bị từ chối phũ phàng

Thứ tư, 17/08/2016, 15:22 (GMT+7)

Một chàng trai tại Trung Quốc đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ khi cầu hôn bạn gái bằng sổ đỏ và xe hơi nhưng bị bạn gái từ chối một cách phũ phàng. 

Một chàng trai tại Trung Quốc đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ khi cầu hôn bạn gái bằng sổ đỏ và xe hơi nhưng bị bạn gái từ chối một cách phũ phàng. 

Đời sống pháp luật dẫn lại nguồn tin cho biết cho biết có lẽ việc tỏ tình nơi công cộng từ lâu đã trở thành trào lưu của giới trẻ.

Với cặp đôi tại Trung Quốc, chàng trai đã cầu hôn cô gái giữa sự chứng kiến của nhiều người ai nấy đều bất ngờ bởi kết quả không như mong đợi.  

Theo đó, chàng trai đã chọn một lối vào đền thờ Đức Xương, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã cầm một bó hoa hồng lớn và quỳ xuống nói với cô gái "Anh hy vọng lễ hội lần này sẽ đem đến may mắn cho cuộc đời anh. Em sẽ không từ chối lời cầu hôn của anh chứ?”. 

Cô gái đã vô cùng cảm động và nhận bó hoa. Tuy nhiên, đến khi chàng trai rút sổ đỏ và hộp nhẫn và nói "Đây là giấy tờ nhà, chìa khóa xe hơi và nhẫn đính hôn. Nếu em đồng ý, anh sẽ điền ngay tên em vào các giấy tờ này".

Tuy nhiên thay vì tiếp tục đồng ý, cô gái này đã vung tay chàng trai, ném bó hoa về phía chàng trai và nói "Anh nghĩ tôi là gì. Tôi có thể tự mua nhà, tự lo cho bản thân được, chẳng lẽ anh coi thường tôi vậy sao, anh coi tôi rẻ vậy à. Tôi không lấy anh chỉ vì những thứ này anh biết không”. Sau đó cô gái nhanh chóng bỏ đi, chàng trai lập tức chạy theo.  

Kienthuc.net cũng đưa tin cho biết lời tỏ tình bất thành này đã gây nhiều tranh cãi trong Cộng đồng mạng.

Một số ý kiến cho rằng cô gái đã quá nhạy cảm, có không ít người đã lên tiếng ủng hộ hành động này của cô. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sổ đỏ