Tin mới

Chàng trai chụp kỉ yếu bố mẹ họp lớp 30 năm: Hoá ra phụ huynh cũng có lúc nghịch ngợm đến vậy!

Thứ năm, 28/06/2018, 09:53 (GMT+7)

30 năm sau ngày ra trường, lớp của bố mẹ anh chàng này vẫn họp mặt đông đủ. Cùng nhau chụp ảnh kỉ yếu, họ như được trẻ lại để vui đùa và nghịch ngợm như thời thanh xuân

30 năm sau ngày ra trường, lớp của bố mẹ anh chàng này vẫn họp mặt đông đủ. Cùng nhau chụp ảnh kỉ yếu, họ như được trẻ lại để vui đùa và nghịch ngợm như thời thanh xuân

Mới đây, một anh chàng đã khiến Cộng đồng mạng thích thú khi chia sẻ bộ chụp cho lớp cấp 3 của bố mẹ. Sau 30 năm, bạn học của bố mẹ anh chàng vẫn tề tựu đông đủ để cùng nhau ôn lại kỉ niệm đẹp thời thanh xuân.

Chàng trai chụp kỉ yếu bố mẹ họp lớp 30 năm: Hoá ra phụ huynh cũng có lúc nghịch ngợm đến vậy! - Ảnh 1.

Tập thể lớp 30 năm sau ngày ra trường

photo-1

Bố mẹ cũng xì tin lắm đấy nhé!

"Các bạn đã bao giờ trải qua cảm giác tự tay chụp ảnh kỷ yếu cho bố mẹ mình chưa? Năm nay bố mẹ mình gần 50 rồi, lớp bố mẹ mình tổ chức kỷ niệm 30 năm ngày ra trường. Lần đầu tiên mình được nhìn thấy 1 con người khác của bố mẹ.

Cũng vui tươi, đùa nghịch như mấy bé học sinh cấp 3 vậy. Không còn những vất vả, mệt mỏi, lo toan trong cuộc sống mà chỉ có niềm vui lấp lánh trong đôi mắt bố mẹ. Tự nhiên mình thấy hạnh phúc lắm!" - Chàng trai có nick name Khánh Mario chia sẻ.

Được biết, bố mẹ của Khánh học trường THPT Nguyễn Đức Cảnh - Tú Sơn, niên khoá 1985-1988. Từ khi ra trường, lớp của bố mẹ Khánh đều đặn họp lớp mỗi năm một lần vào dịp Tết. Năm nay là kỉ niệm 30 năm ra trường nên mọi người tập trung đông đủ và tổ chức họp mặt hoành tráng hơn. Khánh đã bàn với bố mẹ và các cô chú để chụp một bộ ảnh kỉ niệm.

Chàng trai chụp kỉ yếu bố mẹ họp lớp 30 năm: Hoá ra phụ huynh cũng có lúc nghịch ngợm đến vậy! - Ảnh 3.

Ai cũng vui vẻ

Anh chàng này còn chia sẻ thêm rằng bộ ảnh kỉ yếu khép lại bằng cảnh bố mẹ anh chàng hôn nhau vì họ là cặp đôi duy nhất trong lớp nên vợ nên chồng. Tuy nhiên, vì xấu hổ nên bố mẹ anh chàng đòi giữ riêng tấm ảnh và quyết không cho anh chàng khoe đâu!

Chàng trai chụp kỉ yếu bố mẹ họp lớp 30 năm: Hoá ra phụ huynh cũng có lúc nghịch ngợm đến vậy! - Ảnh 4.

Đùa nghịch như những đứa trẻ

Sau khi được đăng tải, bộ ảnh kỉ yếu đặc biệt này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người người. "Nhìn ảnh mà vui và hạnh phúc lây với bố mẹ bạn luôn" - Bạn K.C bình luận. "Ôi sau 30 năm mọi thứ đều đổi thay, chỉ có tình bạn hồn nhiên là còn mãi, ghen tỵ với bố mẹ bạn quá".

Chàng trai chụp kỉ yếu bố mẹ họp lớp 30 năm: Hoá ra phụ huynh cũng có lúc nghịch ngợm đến vậy! - Ảnh 5.
 
Chàng trai chụp kỉ yếu bố mẹ họp lớp 30 năm: Hoá ra phụ huynh cũng có lúc nghịch ngợm đến vậy! - Ảnh 6.

Bố mẹ của anh chàng này là cặp đôi duy nhất trong lớp nên vợ nên chồng

photo-6

 
Chàng trai chụp kỉ yếu bố mẹ họp lớp 30 năm: Hoá ra phụ huynh cũng có lúc nghịch ngợm đến vậy! - Ảnh 8.
 
N.N.
Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news