Tin mới

Chàng trai chuyển giới mang bầu thay vợ

Thứ bảy, 26/12/2015, 15:27 (GMT+7)

Một cặp đôi tại Ecuador đã ghi tên mình vào lịch sử ca mang bầu kỳ lạ khi người mang bầu là chồng chứ không phải các bà vợ.

Một cặp đôi tại Ecuador đã ghi tên mình vào lịch sử ca mang bầu kỳ lạ khi người mang bầu là chồng chứ không phải các bà vợ.

Thông tin trên Daily Mail cho biết cặp đôi Fernando Machado và Diane Rodriguez đã trở thành đặc biệt khi người chồng Fernando Machado đang mang thai đứa con của hai vợ chồng. Đây được coi là trường hợp đâu tiên ở Nam Mỹ.

Ngay sau khi được đăng tải, trường hợp này đã nhận được sự quan tâm rộng rãi của cư dân mạng và được coi là hiện tượng đáng chú ý trong thế giới những người chuyển giới.  

Fernando Machado cùng người vợ của mình. Ảnh: Daily Mail

Fernando Machado đã quyết định công khai trường hợp mang thai đặc biệt của mình để giúp thay đổi thái độ của xã hội đối với những người chuyển giới.

Mặc dù cả hai đều đang dùng hormone để tìm lại giới tính thực sự của mình nhưng họ không phẫu thuật nên đã để đứa bé chào đời thay cách truyền thống. 

Đây là một trong những trường hợp đặc biệt và cho thấy nhiều hy vọng được nhen nhóm đối với cộng đồng chuyển giới.

6 tháng trước, tổng thống Comlombia Juan Manuel Santos đã ban bố sắc lệnh cho phép các cá nhân chuyển giới được công nhận trên giấy tờ tùy thân. Tính đến thời điểm hiện tại, 340 người chuyển giới nước này đã thực hện sự chuyển đổi trên giấy tờ. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news