Tin mới

Chàng trai có sở thích chụp ảnh tự sướng theo kiểu liều chết

Thứ tư, 24/09/2014, 11:29 (GMT+7)

Sau khi chinh phục hết các tòa nhà tại Hồng Kông và Thượng Hải, Ivan Kuznetsov vẫn mong muốn thử thách với nhiều quốc gia khác trên thế giới để có hoàn thành bộ ảnh “tự sướng” theo kiểu độc, lạ.

Sau khi chinh phục hết các tòa nhà tại Hồng Kông và Thượng Hải, Ivan Kuznetsov vẫn mong muốn thử thách với nhiều quốc gia khác trên thế giới để có hoàn thành bộ ảnh “tự sướng” theo kiểu độc, lạ.

 

Ivan Kuznetsov mới chỉ 20 tuổi nhưng đã đặt chân đến rất nhiều nước trên thế giới. Với sở thích mạo hiểm và ý tưởng độc đáo, chàng trai người Nga này đã quyết định thực hiện những pha chụp ảnh tự sướng liều chết khi chinh phục các tòa nhà cao tầng tại khắp các thành phố trên thế giới.

 Pha chụp ảnh tự sướng liều mạng của chàng trai 20 tuổi khiến nhiều người choáng.
 Chàng trai Ivan có sở thích mạo hiểm.

Mục tiêu của Ivan là sẽ hoàn thành một bộ album ảnh tự sướng trên đỉnh các tòa nhà chọc trời ở nhiều quốc gia khác nhau của châu Á. "Đó sẽ là những bức ảnh mà khi nhìn vào cũng đủ để khiến bạn cảm thấy chóng mặt, hoa mắt" - Ivan chia sẻ.

Tuy nhiên, Ivan có thể sẽ gặp phải những tình huống nguy hiểm để có được những bức ảnh độc mà đẹp. Nhiều người xem ảnh cũng cảm thấy choáng và lo lắng cho anh.

Nhưng không hề lo ngại, Ivan cho biết: "Tôi biết hành động này có hơi mạo hiểm và cần có sự chuẩn bị kỹ càng. Nhưng quan trọng là tôi muốn chinh phục sự mạo hiểm đó. Mỗi khi tôi chinh phục thành công một địa điểm nào đó, tôi cảm thấy vô cùng thích thú và thỏa mãn".

 Tự sướng trên tòa tháp chọc trời.
 Bức hình tự sướng của Ivan khiến người xem chóng mặt.
 Chinh phục những tòa nhà cao tầng trên khắp thế giới là sở thích của Ivan.

Không chỉ chinh phục độ cao, Ivan còn thử thách bản thân ở những hoàn cảnh thời tiết khác nhau. Dù nắng, mưa, gió bão hay tuyết rơi, anh vân cố thực hiện thử thách để bộ ảnh trở nên phong phú và lạ mắt.

 Bức hình chụp khi Ivan leo lên tòa nhà cao tầng trong tình trạng tuyết rơi.

Hiện Ivan đã tới hầu hết các tòa nhà cao tầng tại Hồng Kông và Thượng Hải. Trong thời gian tới, Ivan muốn được đến nhiều quốc gia hơn và ở nhiều châu lục khác để có thể hoàn thành bộ album chinh phục thử thách này của mình.

Nhiều bức hình khác của Ivan tạo cảm giác chóng mặt cho người xem.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news