Tin mới

Cặp song sinh điển trai giảm 102kg trở thành ngôi sao Youtube

Thứ ba, 23/09/2014, 10:23 (GMT+7)

Sau khi giảm được tổng cộng 102kg, cặp song sinh Niki và Sammy Albon đã trở thành những “ngôi sao” với gần 2 triệu lượt xem và 40.000 lượt theo dõi trên Youtube.

Sau khi giảm được tổng cộng 102kg, cặp song sinh Niki và Sammy Albon đã trở thành những “ngôi sao” với gần 2 triệu lượt xem và 40.000 lượt theo dõi trên Youtube.

Cặp song sinh Niki và Sammy Albon bị chứng nghiện ăn đồ ăn vặt nên khi mới ở tuổi vị thành niên, hai chàng trai này đã sở hữu một thân hình quá cỡ. Niki nặng 114 kg còn Sammy vượt ngưỡng 133 kg.

 Niki và Sammy trước khi Giảm cân.
Niki và Sammy sau khi giảm cân.

Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian kiên trì và từ bỏ thói quen ăn uống xấu từ trước, hai chàng trai nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối của mình. Trong đó, Niki đã giảm được 44 kg và Sammy giảm tới gần 60 kg, tương đương với 1/3 trọng lượng cơ thể.

Những hình ảnh một thời quá khứ của Niki và Sammy.

Niki và Sammy chia sẻ, để có được kết quả như vậy, hai anh chàng điển trai này buộc phải thực hiện một quy trình giảm cân nghiêm ngặt. Điều quan trọng đó là kiềm chế những cơn thèm ăn bằng cách cắt giảm chi tiêu trong quỹ tiền ăn uống.

Sau khi giảm cân thành công, cặp song sinh điển trai này đã ghi lại những bí quyết “chinh phục cân nặng” rồi chia sẻ trên mạng xã hội Youtube. Thật bất ngờ khi những video chia sẻ này ngay lập tức nhận được sự đón chào của Cộng đồng mạng khi vừa đăng tải đã có 100.000 lượt xem.

Hiện nay, video chia sẻ của cặp song sinh này đã đón nhận được gần 2 triệu view và 40.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Họ đã trở thành những gương mặt thân quen và được nhiều fan trên Youtube yêu thích.

Video chia sẻ của cặp song sinh này đã đón nhận được gần 2 triệu view và 40.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân

Niki chia sẻ trong video rằng: “Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi tình trạng thừa cân ngày càng tăng tiến. Chúng tôi đã lo nghĩ rất nhiều, thậm chí là tự ti về ngoại hình khi đi trên phố, do dự trước những món ăn ưa thích của mình. Mặc dù, chúng tôi cũng đã tìm nhiều biện pháp để giảm cân nhưng chúng không hiệu quả”.

Sau 18 tháng áp dụng chế độ ăn hợp lý và luyện tập thể thao, cuối cùng hai chàng song sinh đã giảm được tổng cộng 102kg. Đó là một con số đáng ngạc nhiên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sammy cho biết, họ đã quyết định thực hiện clip hướng dẫn giảm cân vì họ mong muốn sẽ giúp những người béo phì đang rơi vào tình trạng bế tắc tìm được phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Cặp song sinh điển trai hiện được rất nhiều Youtubers yêu thích.

Tuy nhiên, Niki và Sammy cũng không ngờ rằng video của mình lại thu hút được lượng người xem lớn đến như vậy. Anh cũng chia sẻ rằng, những video của họ đều là những câu chuyện hài hước khiến người theo dõi thấy thoải mái. Nhưng, bên cạnh đó, họ cũng không quên nhấn mạnh tới những thông điệp nghiêm túc để nhắc nhở người xem làm theo.

Với 200 video hài hước và hướng dẫn giảm cân, Niki và Sammy đã trở thành chủ nhân của một kênh theo dõi trên Youtube và có thu nhập 1.000 bảng Anh mỗi tháng.

Hai chàng trai đến từ đảo Canvey, Essex rất vui vì có thể giúp ích cho mọi người và có thể kiếm thêm thu nhập cho cuộc sống sinh viên đầy khó khăn.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: điển trai