Tin mới

Chàng trai cõng bạn gái lên tận đỉnh chùa Yên Tử khiến bao người phải ngưỡng mộ, suýt xoa

Thứ tư, 28/02/2018, 09:36 (GMT+7)

Hình ảnh chàng trai cõng bạn gái lên tận đỉnh chùa Yên Tử giữa biển người chen lấn khiến cộng đồng mạng khâm phục.

Hình ảnh chàng trai cõng bạn gái lên tận đỉnh chùa Yên Tử giữa biển người chen lấn khiến Cộng đồng mạng khâm phục.

Ngày 27/2, mạng xã hội lan truyền nhiều video ghi cảnh một nam thanh niên cõng bạn gái lên chùa Đồng, Yên Tử, Quảng Ninh. Chốc chốc, chàng trai lại xốc cô gái lên và tiếp tục leo từng bậc thang, trong sự reo hò cổ vũ của nhiều du khách thập phương. "Cố lên anh ơi! Tình yêu của anh chị thật là hạnh phúc", một người động viên.

1 phần của quá trình chàng trai cõng bạn gái lên chùa Đồng đã được ghi lại trong đoạn clip dài 2 phút.

Sau vài giờ đăng tải, video thu hút hàng trăm lượt chia sẻ và nhiều bình luận trái chiều. Facebook Thanh Nguyễn viết: "Đi Yên Tử lúc nào người trên cũng động viên người dưới, người xuống động viên người lên cố gắng sắp tới rồi. Được như cô gái này thì còn gì bằng, có bạn trai khỏe mạnh, ga lăng cõng lên thì không biết mệt là gì".

Sau khi đăng lên mạng xã hội, clip đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng Facebook nhất là các cô gái.

Xem qua video, quả thật ai cũng ngưỡng mộ cô gái vì có một người yêu tâm lý và khỏe mạnh, nhưng nếu tinh ý một chút thì ta có thể thấy chàng trai đang khá mệt mỏi nhưng vẫn phải cố gắng bởi vì chữ ''yêu''. Hiện vẫn chưa biết tại sao mà chàng trai lại phải cõng cô gái lên núi, nhưng nhiều người vẫn cho rằng đây là một hành động ''đáng mặt làm đàn ông''.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news