Tin mới

Chàng trai đánh bại 37.000 đối thủ, giành được công việc vạn người mê

Thứ sáu, 12/04/2019, 10:55 (GMT+7)

Cầu thủ bóng bầu dục này sẽ trở thành "người học việc" trên du thuyền của Royal Caribbean và được trả tiền để đi du lịch vòng quanh thế giới.

Harry McNulty, 26 tuổi, đã được chọn là "Shore Explorer" 2019 của Royal Caribbean. Anh sẽ có chuyến đi du lịch thế giới hoàn toàn miễn phí trong vòng 3 tuần.

Sau khi hoàn thành chuyến đi tới các thắng cảnh ở The Bahamas, Alaska, Bồ Đào Nha, Na Uy, Dubai và Nhật Bản, Harry sẽ được tặng một tấm séc trị giá 6.000 bảng (hơn 180 triệu đồng).

Vừa đi du lịch miễn phí lại vừa được tiền, đây chắc chắn là công việc vạn người khao khát. Ảnh: Instagram

Harry đã rất hạnh phúc sau khi giành được chiến thắng này. Anh chia sẻ lên Instagram: "Tôi không biết mình đã làm thế nào nhưng tôi đã giành chiến thắng @royalcaribbeanuk #shoreexplorer". Harry cho biết những đối thủ của anh đều rất tuyệt vời và thật sốc khi lọt được vào top 20 để giành chiến thắng.

Giám khảo của cuộc thi năm nay gồm James McVey, thành viên ban nhạc The Vamps và nhà văn du lịch Nadia El Ferdaoussi. Royal Caribbean phát động cuộc thi vào tháng 2/2019 để tìm kiếm ứng viên "đặc biệt", chụp lại những trải nghiệm đặc biệt của mình và chia sẻ lên Instagram.

Các điều kiện cần có khi tham gia cuộc thi là sử dụng Instagram hàng ngày và có khả năng tạo ra những bức ảnh đẹp, "sẵn sàng đi du lịch".

Điều kiện để tham gia cuộc thi là dùng Instagram hàng ngày, biết tạo ra những bức ảnh độc đáo và sẵn sàng đi du lịch. Ảnh: Instagram

Harry sinh ra tại Bahrain, từng sống ở London, New York và sau đó là Tipperary, Ireland. "Tôi đã học được rất nhiều thứ khi lớn lên quanh các nền văn hóa khác nhau và những trải nghiệm mới. Đó là điều mà tôi chưa bao giờ  coi là hiển nhiên. Jamaica, Puerto Rico, Oman, Nam Phi, Sri Lanka, Maldives... là một trong những địa điểm tuyệt vời mà tôi đã cùng gia đình tới thăm".

Chàng trai may mắn đánh bại 37.000 đối thủ để giành được công việc hấp dẫn này. Ảnh: Instagram

Những ứng viên tham gia cuộc thi này cần phải đăng một bức ảnh hoặc video lên Instagram để chứng tỏ khả năng sử dụng mạng xã hội để truyền tải thông điệp. Và Harry đã thuyết phục được ban giám khảo bằng video về những trải nghiệm du lịch trước đây của mình.

Nhiệm vụ đầu tiên của Harry là làm quen với công việc trên tàu Independence of the SeasSS khi nó trở lại Anh vào tháng tới. Anh sẽ có rất nhiều trải nghiệm trên con tàu này trước khi tới thăm những điểm du lịch hấp dẫn trong hành trình 3 tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan