Tin mới

Chàng trai đánh bạn gái gãy đôi cả gậy nhưng hành động của cô gái mới khiến dân mạng thán phục

Thứ bảy, 23/02/2019, 10:15 (GMT+7)

Theo lời người chứng kiến, chỉ một câu trả lời của cô bạn gái khiến anh chàng kia giận đến mức đánh gãy cây gậy làm hai!

Theo lời người chứng kiến, chỉ một câu trả lời của cô bạn gái khiến anh chàng kia giận đến mức đánh gãy cây gậy làm hai!

Theo Shanghaiist, một đoạn video quay lại cảnh một đôi nam nữ cãi, đánh nhau giữa đường đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong clip có thể thấy, một người đàn ông đang liên tục quát tháo vào mặt bạn gái giữa đường phố đông đúc người qua lại. Sau vài câu to tiếng, anh chàng này còn dùng một cây gậy dài liên tục đánh vào người cô bạn gái kia.

Anh chàng này trực tiếp ra tay đánh bạn gái ngay giữa phố đông.

Một người chứng kiến cảnh tượng này, anh Wang đã ghi lại những hình ảnh cuộc cãi vã ầm ĩ đó bằng điện thoại di động. Theo chia sẻ của anh Wang, anh bạn trai kia đánh rất mạnh vào người bạn gái, thậm chí lúc sau còn khiến cây gậy gãy làm hai. Dẫu vậy, cô bạn gái vẫn chẳng hề có phản ứng gì to tát cứ để mặc cho bạn trai đánh.

Cô gái chẳng mảy may phản ứng, mặc kệ cho bạn trai đánh.

Anh Wang cũng cho biết thêm, anh có nghe loáng thoáng thấy người đàn ông kia hỏi bạn gái một câu “Quần lót đâu?”, còn cô gái thì trả lời “Ở nhà anh ta”, nghe đến đây, anh chàng kia mới bắt đầu dùng gậy đánh cô gái.

Đọc đến đây, CĐM đều đồng loạt cảm thán “Chắc chắn là cắm sừng anh kia rồi, nhưng đánh người lại còn là phụ nữ thì vẫn sai lè”, “Dù là ai nghe vậy cũng cáu tiết thôi”, “Dù cô kia có sai thì cũng không được đánh phụ nữ chứ”, “Anh kia quá tệ, nhưng sao cô đó bị đánh đau mà vẫn bình tĩnh vậy”, “Đáng đời, ai bảo cô ta lăng nhăng”…

Sau một cú vụt mạnh, cây gậy bị gãy làm hai.

Hiện vẫn chưa rõ cặp đôi trên cãi nhau về chuyện gì, nhưng một số cư dân mạng cho rằng nguyên do có thể là bởi cô gái đó không chung thủy với bạn trai của mình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news