Tin mới

Chàng trai “đào hoa” lên kế hoạch hẹn hò 365 phụ nữ trong một năm

Thứ hai, 27/04/2015, 08:32 (GMT+7)

Một chàng trai đào hoa người Ấn Độ đã lên kế hoạch hẹn hò với 365 phụ nữ bất kể tuổi tác, nghề nghiệp trong 1 năm. Đến lúc này, anh đã làm quen được với 110 người.

Một chàng trai đào hoa người Ấn Độ đã lên kế hoạch hẹn hò với 365 phụ nữ bất kể tuổi tác, nghề nghiệp trong 1 năm. Đến lúc này, anh đã làm quen được với 110 người.

Sunder Ramu, một chàng trai Ấn Độ, đã đặt ra cho mình một “mục tiêu” khá khó nhằn: Làm quen và hẹn hò với 365 cô gái trong một năm. Tính trung bình, mỗi ngày Ramu phải hẹn hò với một cô gái mới.

Ramu nói rằng, anh đặt ra nhiệm vụ đó chỉ với mục đích muốn gặp gỡ mọi người. Nhưng không chỉ đơn thuần là “gặp”, Ramu còn phải “tán tỉnh” làm sao để những cô bạn gái mới đưa anh ta đi chơi và mời ăn một bữa, như vậy mới hoàn thành nhiệm vụ. Hiện nay, Sunder Ramu đã hẹn hò với 110 phụ nữ.

Sunder Ruma lên kế hoạch hẹn hò với 365 phụ nữ trong một năm.

Những cuộc hẹn hò của Sunder Ramu về bản chất không lãng mạn. Anh chàng thậm chí còn đặt ra nguyên tắc, người phụ nữ hẹn hò với mình phải đưa anh đi chơi và tự trả tiền ăn uống. Nếu không muốn tốn tiền, cô gái có thể tự nấu bữa tối ở nhà cho cả hai.

"Tôi từng sống đơn độc một mình và đã chán ghét cuộc sống như vậy. Do đó, tôi quyết định phải khám phá cuộc sống và gặp gỡ nhiều người hơn. Tôi không thích tới các câu lạc bộ huyên náo, lộn xộn, do đó, tôi nghĩ ra việc mỗi ngày hẹn hò với một phụ nữ", anh Sunder Ramu chia sẻ.

Sunder Ramu hẹn hò với một cô gái xinh đẹp.

Được đi ăn cùng ca sĩ Kumar.

Sunder Ramu từng hẹn hò với một phụ nữ 105 tuổi sống ở một ngôi làng nhỏ. Anh đã phải lái xe tới 10 giờ chỉ để gặp được bà. Sunder Ramu cũng từng hẹn hò với một nữ nhân viên vệ sinh, người làm công việc dọn dẹp, thu gom rác thải ở trong tòa nhà nơi anh chàng sống. Sunder Ramu cho biết, anh chàng và nhân viên vệ sinh đã cùng ăn đồ ăn do cô tự nấu trên nóc một bể chứa nước thải của tòa nhà và cảm thấy vui vẻ.

  "Tôi không tìm kiếm một mối quan hệ lãng mạn. Tôi nghĩ, những phụ nữ đó đều hiểu và chấp nhận điều đó", Sunder Ramu chia sẻ.

Anh chàng đào hoa hẹn hò với tất cả các phụ nữ bất kể tuổi tác

Theo lời kể của Sunder Ramu, rất nhiều phụ nữ thích quan điểm của anh chàng và đề nghị được hẹn hò với anh. Sau khi có đủ 365 cuộc hẹn hò, Sunder dự định sẽ viết một cuốn tự truyện.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: làm quen