Tin mới

Chàng trai đập nát điện thoại người yêu vì bị nhờ chụp ảnh sống ảo suốt ngày, chụp xong lại còn chê xấu

Thứ ba, 26/09/2017, 15:03 (GMT+7)

Sau khi lỡ tay đập nát điện thoại của bạn gái trong cơn tức giận, chàng trai mới bần thần nhận ra có lẽ mình giận quá mất khôn. Song, cậu vẫn ấm ức khi nghĩ đến những gì vừa diễn ra: Chẳng hiểu sao người yêu đi đâu, làm gì cũng chụp, mất cả thời gian. Tự chụp chưa chán, còn nhờ mình chụp, chụp không được lại trách.

Sau khi lỡ tay đập nát điện thoại của bạn gái trong cơn tức giận, chàng trai mới bần thần nhận ra có lẽ mình giận quá mất khôn. Song, cậu vẫn ấm ức khi nghĩ đến những gì vừa diễn ra: Chẳng hiểu sao người yêu đi đâu, làm gì cũng chụp, mất cả thời gian. Tự chụp chưa chán, còn nhờ mình chụp, chụp không được lại trách.

Trong thời đại ăn Facebook, ngủ Facebook, một ngày "ắp" không biết bao nhiêu ảnh lên Instagram thì trăn trở làm sao để có những bức ảnh đẹp thật sự trở thành áp lực vô hình của khá nhiều bạn trẻ. 

Ai sẽ là người đi theo bạn 24/24 để ghi lại những khoảnh khắc đời thường xinh đẹp? Chắc chắn, không ai khác chính là người yêu của bạn rồi. Cho nên, trong rất nhiều tiêu chuẩn của một người bạn trai hoàn hảo thời nay, không thể thiếu được điều kiện: phải biết chụp ảnh (bằng điện thoại cũng được), nếu không chụp được đẹp ngay thì phải kiên nhẫn chụp đi chụp lại đến khi nào bằng được mới thôi!

Ơ em chưa cười xong đã chụp rồi à, anh chụp lại đi (Ảnh minh họa).

Với những anh chàng không có mắt thẩm mỹ hoặc không đủ kiên nhẫn để chiều theo những mong muốn của bạn gái trong chuyện chụp ảnh thì đúng là một tấn bi kịch. 

Mới đây, một chàng trai giấu tên đã trút bầu tâm sự trên NEU Confessions về chuyện cậu suốt ngày bị bạn gái cằn nhằn vì chụp ảnh xấu. Chàng trai chán đến tận cổ khi nghe câu: "Anh ơi chụp ảnh cho em đi", mỗi lần hai đứa hẹn hò. Bài viết hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng.

Nếu bạn cũng có một cô bạn gái thích chụp ảnh như thế hoặc chính bạn là cô gái luôn yêu cầu người yêu chụp ảnh mọi lúc mọi nơi, thì hãy lắng nghe tâm sự này để cho "chủ thớt" những lời khuyên hữu ích nhé!

Ôi cứ phải đi theo cô ấy làm chân chụp ảnh thế này, chụp không khéo còn bị mắng, số tôi khổ quá mà! (Ảnh minh họa).

"Mình vừa đập điện thoại người yêu mình xong!

Bực mình, điên tiết có lẽ là tâm trạng của mình lúc ấy, lý do đơn giản thôi. Chẳng hiểu sao, đi đâu, làm gì cũng chụp, mất cả thời gian, chụp xong chưa chán, còn nhờ mình chụp, chụp không được lại trách mình.

Đi xem CGV có cái chữ CGV to tướng, bắt mình đứng chụp, mình chụp ảnh đã kém rồi đứng 15 đến 20 phút không chụp được ảnh cho nó nó dỗi.

Đi ăn có bát bún ốc, nó bảo: "Em cầm bát bún lên như này này xong anh chụp", lại cả trăm kiểu không chọn được cái nào nó lại dỗi.

Đi du lịch, mình chụp nó đã lâu, mình bảo: "Thôi anh không chụp đâu", nó bắt mình đứng chụp, chụp xong nó bảo: "Mình không chụp ảnh nghiêm túc gì cả", nó lại dỗi.

Đi ăn, ăn cái gì cũng chụp, chụp một lần rồi, lần sau ăn lại, lại chụp tiếp. 

Ăn cái gì cũng đòi chụp dù món ấy đã ăn mãi rồi (Ảnh minh họa).

Chàng trai đập nát điện thoại người yêu vì bị nhờ chụp ảnh sống ảo suốt ngày, chụp xong lại còn chê xấu - Ảnh 3.Mình rất hạn chế ăn những chỗ sang chảnh vì mình sợ cái cảm giác ăn thì ít mà ngồi chụp choẹt thì nhiều.

Chưa hết, đấy là chỉ đi hai đứa thôi, đi nhiều đứa, một đứa đã thấy điên rồi, thêm một đứa nữa còn điên hơn, hai đứa chụp ảnh với nhau chưa chán, còn lôi mình vào chụp.

Ok, mình mệt, mình rất mệt, rất nhiều lần rồi không kể hết. Hôm qua nó lại dỗi... vì cái lí do như này:

- Anh chụp cái gì thế này, bao lần rồi mà chụp ảnh vẫn dốt?

- Gì, chụp ảnh dốt á.

- Chứ còn sao, người ta chụp 2,3 lần là được ngay mà anh chụp mãi không được.

- Đâu để anh xem?

Mình cầm quả máy điện thoại xong chẳng nói chẳng rằng đập luôn đi xong bảo nó:

- Thế này đã giỏi chưa em?

Nó yên lặng một chút xong bảo:

- Anh đi đi.

Bị người yêu chê chụp ảnh dốt, chàng trai đập luôn điện thoại trước mặt cô (Ảnh minh họa).

Mình về luôn, thực ra lúc đó thì máu vậy thôi giờ cũng đang run run vì không biết đền như nào. 

Nhưng cái chính mình nói ở đây là các bạn nữ à, làm gì thì làm chụp ảnh vừa thôi, có mấy cái ảnh đăng Facebook, đăng Instagram, story... mọi thứ ấy mà để hỏng điện thoại mới sứt mẻ tình cảm thì không đáng đâu. Giờ mình ngồi nghĩ lấy tiền đền điện thoại cũng đau đầu. Nó vừa nhắn tin mình bảo đền điện thoại mau, mà chưa biết trả lời thế nào".

Rất nhiều bạn nam đã tìm được sự đồng cảm với chàng trai trong câu chuyện này. Họ thấy mệt mỏi vì chất lượng những cuộc hẹn hò giảm xuống, chỉ có ảnh sống ảo là ngày một tăng lên. Có bạn còn than thở, thời gian bạn gái nhìn vào Instagram một ngày còn nhiều hơn thời gian cô gái dành để nhìn mặt người yêu.

Thời gian nhìn vào điện thoại còn nhiều hơn thời gian nhìn mặt nhau (Ảnh minh họa).

Việc đăng ảnh, nhận like, được những lời khen ngợi trên mạng xã hội... dần trở thành những áp lực vô hình khiến họ đi đâu, làm gì cũng chỉ băn khoăn làm sao để chụp được những bức ảnh thật đẹp mà quên mất giá trị thực của trải nghiệm, hưởng thụ. 

Một số bạn gái cho rằng chàng trai bực tức là đúng nhưng cách phản ứng như đập điện thoại hay quát mắng người yêu chỉ vì cô mê chụp ảnh là hơi quá. Thay vào đó, hãy khiến bạn gái hiểu rằng, mạng xã hội là ảo - tình yêu mới là thực.

Bạn đã từng trở thành "nạn nhân" trong những tình huống dở khóc dở cười như trên chưa, hãy chia sẻ câu chuyện của mình nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news