Tin mới

Chàng trai để bạn gái giữa đường, đưa chó Doberman bị đâm đi viện

Thứ hai, 22/08/2016, 20:08 (GMT+7)

Chứng kiến chú chó Doberman bị đâm xuyên cổ, nguy kịch, chàng trai đã để bạn gái trên đường, chở chú chó đi bệnh viện cấp cứu.

Chứng kiến chú chó Doberman bị đâm xuyên cổ, nguy kịch, chàng trai đã để bạn gái trên đường, chở chú chó đi bệnh viện cấp cứu.

Chàng trai đặc biệt, "ân nhân" của chú chó Doberman bị đâm xuyên cổ là Nguyễn Duy Tuyên (22 tuổi, quê Hòa Bình). 

Trao đổi trên báo Thanh Niên, anh Tuyên cho hay, vào khoảng 22h ngày 21/8, anh chở bạn gái đi chơi về qua trục đường Nguyễn Chí Thanh thì thấy một người đàn ông dưới 30 tuổi ôm chú chó Doberman kêu gào thảm thiết, nhờ hỗ trợ.

“Thời điểm đó chú chó bị thương ở vùng cổ, máu chảy nhiều. Anh chủ con chó thì khóc lóc, nhờ sự trợ giúp của mọi người đưa đi cấp cứu. Anh ấy và những người xung quanh cố gắng gọi taxi nhưng họ đều đi qua mà không dừng lại”, báo Thanh Niên dẫn lời anh Tuyên.

Chú chó Doberman hiện qua cơn nguy kịch. Ảnh báo Thanh Niên

Thấy không có xe taxi nào dừng lại, nên anh Tuyên đã nói bạn gái đứng đợi bên đường, để giúp đỡ người đàn ông trên đưa chú chó Doberman đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau đó, anh Tuyên đã chở chú chó Doberman đến bệnh viện 354 sơ cứu, rồi chuyển đến trung tâm chăm sóc thú ý để điều trị.

Chia sẻ về hành động của bạn trai, Vân (SN 1997, Hưng Yên, bạn gái của anh Tuyên) cho biết, rất tự hào về hành động của người yêu.

"Cả mình và anh Tuyên đều rất yêu chó. Do đang đi học nên hai đứa không có điều kiện chăm sóc em nào. Tối qua, ngay khi nhìn thấy chú chó bị thương, lại thêm anh chủ vừa khóc vừa nói: 'Cứu với, lại đây nhanh lên cứu với, nó cũng như con người mà, cứu với', báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời Vân.

Cũng theo Vân, vì cô rất sợ máu nên bạn trai còn chu đáo cho cô xuống từ xa, dặn dò cẩn thận, gọi người nhà tới đón rồi mới đi. 

Được biết, sau được sơ cứu tại Bệnh viện 354, chú chó được chuyển đến Trung tâm chăm sóc thú ý để điều trị. Hiện sức khỏe chú chó đã ổn định, tạm qua cơn nguy kịch.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Doberman