Tin mới

Chàng trai đồng tính bỗng nhận được 1,8 tỷ sau khi bị đuổi ra khỏi nhà

Thứ tư, 03/09/2014, 15:28 (GMT+7)

Chàng trai đồng tính Daniel Pierce bất ngờ nhận được hơn 1,8 tỷ tiền quyên góp sau khi phát hành đoạn clip bị các thành viên trong gia đình la mắng, đánh đập khi anh công khai giới tính.

Hãng Mirror đưa tin, chàng trai đồng tính Daniel Pierce bất ngờ nhận được hơn 1,8 tỷ  tiền quyên góp sau khi phát hành đoạn clip bị các thành viên trong gia đình la mắng, đánh đập khi anh công khai giới tính.

 

Daniel Pierce, 19 tuổi, Mỹ cho biết dù gia đình của anh không có thiện cảm với những người giới tính thứ ba. Nhưng sự thật, anh là một người đồng tính và anh cho rằng gia đình cần phải biết về điều này.

Chàng trai đồng tính Daniel Pierce.

Bất chấp những khó khăn mà anh phải đối mặt anh đã lấy hết dũng cảm để thông báo với gia đình. Tuy nhiên, anh cũng không thể ngờ rằng gia đình mình lại phản ứng gay gắt, thậm chí là la mắng, đánh đập khi biết con trai của họ là người đồng tính.

Trước đó, Daniel đã bí mật giấu chiếc camera và ghi lại toàn bộ khoảng thời gian anh công khai giới tính với gia đình.

Trong đoạn băng có ghi lại cảnh người mẹ kế của Daniel đánh đập và la hét cậu con trai. Sau đó, một giọng nam cũng nối tiếp hét to những lời chửi mắng thậm tệ khi biết Daniel là người đồng tính. Cuối cùng, những thành viên trong gia đình đã đuổi anh ra khỏi nhà khiến anh phải sống rất lang thang những ngày sau đó.

Daniel Pierce hy vọng mọi người có thể hiểu được những khó khăn của những người thuộc giới tính thứ ba.

Tuy nhiên sau khi Daniel đăng tải đoạn clip lên mạng, với tiêu đề “How not to react when your child tells you that he’s gay”, tạm dịch là Những điều không nên làm khi biết con trai của bạn là người đồng tính", đã có hơn 3,4 triệu lượt truy cập chỉ trong vòng ba ngày.

Video:How not to react when your child tells you that he’s gay

Mong muốn ban đầu của Daniel chỉ là hi vọng ai đó có thể giúp đỡ cậu trang trải cuộc sống cho đến khi tìm được việc làm. Nhưng bất ngờ, đoạn clip của Daniel càng ngày thu hút được nhiều người quan tâm và số tiền quyên góp đã lên tới 90.000 USD, tương đương với khoảng 1,8 tỷ VND.

Daniel cho biết, cậu đã quay lại đoạn hình này vì cậu cũng muốn mọi người thấy được những khó khăn mà cộng đồng giới tính thứ ba đang phải đối mặt. 

Daniel chia sẻ: “Tôi cảm ơn tất cả mọi người trên khắp thế giới đã giúp đỡ đỡ tôi hết lòng. Đây quả là một giai đoạn khó khăn với tôi nhưng tôi vô cùng hạnh phúc khi mọi người thật tốt bụng đã giúp tôi vượt qua giai đoạn này.”

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news