Tin mới

Chàng trai dùng xe tải chở bó hoa 1.000 bông tặng bạn gái

Thứ hai, 19/10/2015, 09:39 (GMT+7)

Mới đây, một chàng trai đã phải dùng xe tải để chở bó hoa khổng lồ 1.000 bông gửi tới cô gái mà anh trúng tiếng sét ái tình.

Mới đây, một chàng trai đã phải dùng xe tải để chở bó hoa khổng lồ 1.000 bông gửi tới cô gái mà anh trúng tiếng sét ái tình.

Theo tin tức từ Mirror, một chàng trai si tinh đã gửi bó hoa hồng màu trắng và đỏ tới cô bạn gái mà anh phải lòng ở thủ đô Tashkent, miền đông nam Uzbekistan, để bày tỏ tình cảm.

Bó hoa khổng lồ, kết từ 1.000 bông hoa, lớn tới mức phải được chuyên chở bằng xe tải và có 4 người bê khi giao cho cô gái. Ngay sau đó, nó được chuyển đến phía bên ngoài một căn hộ lớn khiến nhiều người xung quanh rất tò mò và chụp hình lại để chia sẻ trên mạng xã hội.

Bó hoa được chở trên chiếc xe tải và do 4 chàng trai vận chuyển.

Theo ước tính, giá trị của bó hoa khoảng 2.400 bảng Anh (3.700 USD) và người bán hoa chắc phải mất vài ngày để hoàn thành nó.

Những bức ảnh chụp các nhân viên giao hoa tới cho người nhận được đăng lên Facebook "Drivers of Tashkent" đã lập tức thu hút hàng nghìn lượt like. Hiện không rõ đối tượng mà chàng trai phải lòng phản úng thế nào trước bó hoa lớn tới mức không thể đưa vào căn hộ.

Bó hoa "khổng lồ" được dựng bên ngoài căn hộ của cô gái

Một số thành viên mạng xã hội Vkontake của Uzbekistan tỏ ra không ủng hộ hành động lãng mạn của chàng trai và cho rằng việc làm này quá lãng phí.

Nhiều phụ nữ cũng chia sẻ rằng, người đàn ông này nên tặng món quà thực tế và có giá trị lâu dài hơn như một chiếc nhẫn chẳng hạn.

Tuy nhiên, không ít người lại quan tâm hơn đến việc bó hoa cần được bảo vệ tránh mất cắp để mọi người có thể thưởng thức nó mỗi khi đi qua khu vực này.

Còn một số người khác thì nói đùa rằng, chắc chẳng ai dám ăn trộm bó hoa đi cả bởi nó quá cồng kềnh.

Bảo An (Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hồng