Tin mới

Chàng trai giàu nhất Instagram dính án bán iPhone ăn trộm

Thứ năm, 18/09/2014, 14:11 (GMT+7)

Chàng trai Param Sharma, đại gia giàu nhất Instagram mới đây đã bị bắt vì tội bán điện thoại iPhone ăn trộm công khai trên mạng xã hội.

Chàng trai Param Sharma, đại gia giàu nhất Instagram mới đây đã bị bắt vì tội bán điện thoại iPhone ăn trộm công khai trên mạng xã hội.

 

Param Sharma (chủ nhân của nickname itslavishbitch trên Instagram) nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2013, đến nay đã thu hút trên 400.000 theo dõi.  Param liên tục đăng ảnh khoe những món đồ đắt tiền như chiếc đồng hồ kim cương, các phiên bản mới nhất iPhone khiến không ít dân mạng ngưỡng mộ.

Param Sharma thu hút hơn 400.000 theo dõi trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Param Sharma còn được còn được nhiều người chú ý bởi anh luôn sở hữu những món đồ giá trị và quen thuộc của các ngôi sao lớn như Soulja Boy và Rihanna.

Gần đây, anh chàng 18 tuổi này đã bị dính án vì bán iPhone ăn trộm.

Tuy nhiên, theo Buzzfeed, mới đây Param Sharma  đã bị cảnh sát đã bắt và kết tội quảng cáo và bán điện thoại ăn cắp trên trang rao vặt Craigslist. Theo đó, kể từ ngày 14/8, anh sẽ phải chịu án tạm giam 24 ngày và chờ xét xử.

Trước đó, Param được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Trả lời trước báo chí, ông Andrew Shalaby,  luật sư của Param cho biết, thân chủ của ông là người đầu tiên bị kết tội buôn bán đồ ăn cắp ở bang California (Mỹ). Trước đó, Param đã đăng quảng cáo và rao bán thay cho một người bạn chiếc iPhone mà anh ta nhặt được ở trên đường trên trang mạng rao vặt. Tuy nhiên, sau đó cảnh sát đã nhận được tin báo từ chủ nhân của chiếc điện thoại tố rằng những người rao bán, bao gồm cả Param đã ăn trộm điện thoại của anh ta.

Param còn được biết đến là chàng trai giàu nhất Instagram.

Một số cảnh sát đã nhận ra Param là chàng trai giàu có nhất Instagram và tỏ ra không mấy thiện cảm về cách anh ta khoe khoang trên mạng xã hội. Param đã phải nộp 30.000 USD để được bảo lãnh. 

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Instagram