Tin mới

Chàng trai hát tặng mẹ ung thư khiến Tùng Dương xúc động

Thứ hai, 16/05/2016, 09:33 (GMT+7)

Ca sĩ Tùng Dương nghẹn ngào khi lắng nghe thí sinh Tuấn Phong hát về người mẹ bị mắc bệnh ung thư trên sân khấu.

Ca sĩ Tùng Dương nghẹn ngào khi lắng nghe thí sinh Tuấn Phong hát về người mẹ bị mắc bệnh ung thư trên sân khấu.

[mecloud]lvcGYmXBux[/mecloud]

Trong tập 3 của vòng Tranh đấu X-Factor tối ngày 15/5, thí sinh Tuấn Phong đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Tuấn Phong đã lấy không ít nước mắt của người xem khi thể hiện ca khúc "Mẹ tôi" để dành tặng người mẹ đang mắc bệnh ung thư".

Ở vòng Hội ngộ, “hoàng tử buồn” đã bật khóc vì mẹ anh đang bệnh nặng ở quê. Để tiếp thêm nghị lực cho mẹ già, anh quyết định dành tặng đấng sinh thành món quà ý nghĩa. Lần này, Tuấn Phong cũng đã không kìm nén được cảm xúc và rơi nước mắt trên sân khấu khi nhớ về mẹ. Ca sĩ Tùng Dương đã bước lên và dành cho thí sinh cái ôm động viên.

Tùng Dương bước lên sân khấu động viên Tuấn Phong. Ảnh internet

Nhận xét về phần trình diễn của “hoàng tử buồn”, giám khảo Hồ Quỳnh Hương cho rằng đây là màn biểu diễn tuyệt vời, đầy cảm xúc khiến người nghe tan chảy: "Với chị, khả năng ca hát của em tuyệt vời. Em sở hữu cả 2 yếu tố: giọng hát và tình cảm. Chị cảm ơn vì em đã đến với cuộc thi này".

Giám khảo Tùng Dương cho rằng nam thí sinh nên gọi điện cảm ơn tác giả Chị tôi vì ông đã viết ca khúc quá hay. Thanh Lam cũng khen ngợi: “Cảm xúc trong cuộc sống sẽ thuyết phục tuyệt đối. Em thăng hoa nhờ khả năng chơi đàn của nhạc công khiếm thính”.

Với tiết mục xúc động, Tuấn Phong nhận được bốn sự đồng ý đi tiếp vào vòng trong "Nhân tố bí ẩn".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news