Tin mới

Chàng trai khiếm thị hát với Mỹ Tâm tủi thân vì từng bị xua đuổi

Thứ ba, 27/12/2016, 16:05 (GMT+7)

Chàng trai khiếm thị hát cùng Mỹ Tâm - Nguyễn Đức Mạnh chia sẻ, những ngày đầu đi hát thường bị khán giả ném trứng vào mặt, xua đuổi khỏi sân khấu.

Chàng trai khiếm thị hát cùng Mỹ Tâm - Nguyễn Đức Mạnh chia sẻ, những ngày đầu đi hát thường bị khán giả ném trứng vào mặt, xua đuổi khỏi sân khấu.

[mecloud]rBaRBnREEZ[/mecloud]

Nguyễn Đức Mạnh là nhân vật được cư dân mạng đặc biệt quan tâm sau clip song ca cùng Mỹ Tâm đêm Giáng sinh vừa qua. Được song ca với Mỹ Tâm là điều khiến Mạnh vô cùng hạnh phúc.

Theo Vietnamnet, nhà Mạnh có 5 anh chị em nhưng chỉ mình anh bị di chứng chất độc màu da cam, từ nhỏ đã không biết đến màu của ánh sáng. Năm 20 tuổi, anh Mạnh lần đầu tiên ra Hà Nội. Trải qua nhiều ngày tháng lăn lội ở Hà Nội, cho đến một hôm anh Mạnh tình cờ biết đoàn nghệ thuật Nhân đạo Thăng long đi biểu diễn.

Mỹ Tâm song ca cùng Đức Mạnh. Ảnh internet

Mạnh được thầy Đỗ Trắc Lộc - Trưởng đoàn biểu diễn nghệ thuật nhân đạo Thăng Long nhận về đoàn. Những ngày đầu đi hát, Mạnh đã gặp không ít hành động xấu của những người vô tâm. Có những lúc đang say sưa hát, Mạnh bị người ta ném trứng vào mặt, xua đuổi khiến anh chỉ biết đứng như trời trồng trên sân khấu, mất một lúc mới xuống được.

Chia sẻ về kỷ niệm được hát cùng Mỹ Tâm trên Trí thức trẻ, Mạnh hào hứng: "Đó là một kỉ niệm tuyệt vời. Đây là lần đầu tiên trong đời mình được hát cùng ca sĩ nổi tiếng như thế". Chàng trai khiếm thị cho biết: "Chị ấy giúp tôi thoát khỏi mặc cảm hát chỉ để xin tiền mọi người".

Trước đó, tối ngày 24/12, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ca sĩ Mỹ Tâm hào hứng biểu diễn cùng 1 chàng trai khiếm thị ca khúc "Sầu tím thiệp hồng" ngay trên 1 sân khấu ven đường. Mỹ Tâm giành nhiều lời khen cho giọng hát của chàng trai khiếm thị. Với sự xuất hiện đặc biệt của Mỹ Tâm, chương trình đã thu hút được sự đông đảo của khán giả đi đường. Trước khi ra về, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ mọi người hãy chung tay để ủng hộ, giúp đỡ chương trình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news