Tin mới

Chàng trai khóc nức nở khi bạn trai cầu hôn giữa phòng gym

Thứ ba, 01/03/2016, 16:58 (GMT+7)

Thầy giáo đang dạy học viên trong một phòng tập thể hình thì điểu bất ngờ xảy ra: một màn cầu hôn được bạn trai tổ chức công phu với nhạc, múa và những điều đặc biệt.

Thầy giáo đang dạy học viên trong một phòng tập thể hình thì điểu bất ngờ xảy ra: một màn cầu hôn được bạn trai tổ chức công phu với nhạc, múa và những điều đặc biệt.

[mecloud] roEjusgTyU[/mecloud]

Một đoạn clip ghi lại màn cầu hôn của cặp đôi đồng tính nam đang khiến cư dân mạng vô cùng xúc động, vui lây theo những giọt nước mắt hạnh phúc.

Adam Keller và Jared Marinelli cùng là giảng viên của một phòng tập thể hình. Trong một buổi giảng dạy như bao buổi dạy khác, Keller đã “thông đồng” với các học viên, nhờ họ trợ giúp cho màn cầu hôn.

Cặp đôi bật khóc vì xúc động khi cầu hồn thành công. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, những hình ảnh trong clip cho thấy, khi Marinelli đang dốc sức luyện các học viên đạp xe thì mọi người bất ngờ cởi áo thun, để lộ chiếc áo bên trong ghi dòng chữ là tên ghép của 2 người: "Team Jadam".

Sau đó, cả học viên cùng Keller đã nhảy flashmob trong điệu nhạc rộn rã. Một vài người từ sau lưng Marinelli tiến tới, mang theo tấm bảng ghi sẵn những lời tỏ tình “sến sẩm”

Quá bất ngờ vì những gì bỗng dưng diễn ra, và gần như hiểu đươc sự việc, Marinelli đã rơm rớm nước mắt, miệng không ngừng cười trong xúc động

Khi Adam Keller quỳ gối cầu hôn và nói: "Từ khi gặp em, thế giới trong tôi hạnh phúc hơn. Tôi không muốn lãng phí bất kỳ ngày nào để được ở bên em. Cho nên, em có muốn kết hôn với tôi không?", Marinelli thật sự không biết làm gì khác ngoài việc bật khóc, và liên tục trả lời “yes, yes” trong sự hò reo của mọi người.

Keller cũng không kìm được xúc động xen lẫn hạnh phúc, chạy đến ôm chặt vị hôn phu của mình. Màn cầu hôn kết thúc trong thành công rực rỡ.

Nam Nam (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nước mắt