Tin mới

Chàng trai nhảy lầu tự tử vì tỏ tình thất bại nhưng đáng trách lại là phản ứng của đám đông nhân chứng

Thứ sáu, 08/03/2019, 14:33 (GMT+7)

Tỏ tình thất bại, chàng trai quyết định tự tử khi nhảy từ sân thượng nhà cao tầng, tuy nhiên điều đáng trách nhất là phản ứng của đám đông có mặt.

Mới đây câu chuyện về chàng trai 21 tuổi ở Indonesia khi quyết định tự tử từ sân thượng nhà cao tầng khiến mạng xã hội xôn xao.

Theo đó nguyên nhân khiến chàng trai này có quyết định trên là do nam thanh niên tỏ tình thất bại với cô gái trong mộng. Quá đau buồn khi tình yêu không được đáp lại nên chàng trai này đã chọn làm điều dại dột.

Nam thanh niên tự tử vì tỏ tình với bạn gái không thành công.

Tuy nhiên hành động khờ dại của chàng trai bị dư luận trách cứ 1 thì chính phản ứng từ đám đông có mặt tại hiền trường lúc đó đáng trách 10. Thay vì thuyết phục và tìm cách khuyên giải chàng trai, họ lại cầm ĐTDĐ quay clip, chụp ảnh cổ vũ và thách cậu nhảy lầu. Trong đó, một số người là sinh viên cùng trường với nạn nhân.

Không chỉ lạnh lùng chứng kiến cảnh chàng trai tự kết liễu đời mình, nhiều người còn nhanh tay cầm ĐTDĐ ghi lại cảnh tượng đau lòng, sau đó chia sẻ ảnh và clip trên mạng xã hội với lời lẽ khiếm nhã.

“Tôi thấy một chàng trai áo đen khác cũng xuất hiện trên nóc tòa nhà. Những tưởng cậu ta sẽ thuyết phục người bạn của mình nhưng sự thật không phải thế. Hắn chỉ rút ĐTDĐ ra để quay lại giây phút thanh niên xấu số chuẩn bị kết liễu cuộc đời mình thôi”, một nhân chứng cho hay.

Đám đông giơ điện thoại quay lại giây phút chàng thanh niên xấu số kết liễu cuộc đời mình.

Sự việc trên khiến mạng xã hội Indonesia sôi sục vài ngày qua. Đa số dân mạng sửng sốt trước sự vô tâm của đám đông.

“Con người thời nay làm sao vậy? Họ không có lòng trắc ẩn sao? Họ định biến thế giới thành nơi không có tình người à?”;

“Chắc hẳn cha mẹ của nam sinh sẽ rất buồn khi xem lại clip ghi lại giây phút cuối đời của con trai. Tôi còn nghe thấy rõ tiếng hò ‘Nhảy đi, nhảy đi’ từ một ai đó. Cảm giác vừa thương vừa tuyệt vọng!”...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news