Tin mới

Chàng trai quyết tâm chăm cho bạn gái đến khi béo nhất thế giới

Thứ năm, 08/09/2016, 15:02 (GMT+7)

Yêu thích mẫu hình mập mạp này, chàng trai này đã dùng phễu bón ăn để bạn gái có được thân hình béo nhất thế giới mới dừng lại. 

Yêu thích mẫu hình mập mạp này, chàng trai này đã dùng phễu bón ăn để bạn gái có được thân hình béo nhất thế giới mới dừng lại. 

[mecloud]ZxFC1JtZUw[/mecloud]

Daily Mail đưa tin cho biết Monica Riley, cô gái 27 tuổi đến từ Fort Worth, Texas, Mỹ có cân nặng lên đến 300kg. Tuy nhiên, cô vẫn đang muốn tăng cân và trở thành người phụ nữ béo nhất thế giới với suy nghĩ vẻ ngoài mập mạp như thế mới thực sự gợi cảm.  

Điều đáng nói là bạn trai của cô Sid Riley, 25 tuổi lại luôn ủng hộ và cổ vũ cô ăn nhiều hơn và thậm chí còn dành cả ngày để nấu ăn cho người yêu.  

Thậm chí những lúc cô quá mệt mỏi để nhai, Sid sẽ dùng phễu để đổ thức ăn vào miệng cho cô.  

Monica đã cố gắng để trở thành người béo nhất trên thế giới. Ảnh: Daily Mail

Monica chia sẻ với báo giới cho biết "Mục tiêu của tôi là đạt 450kg và trở nên bất động. Tôi sẽ cảm thấy giống như một nữ hoàng vì Sid sẽ chăm sóc cho tôi và thậm chí, anh rất vui mừng về nó". 

Cô cũng hào hứng cho biết người yêu cô cảm thấy việc bạn gái mình có thân hình đẩy đặn trông quyến rũ hơn. Hai người vẫn có đời sống sinh hoạt tình dục bình thường dù cô gái 27 tuổi có vòng eo lớn không tưởng. 

Kế hoạch của cặp đôi này đã gây nhiều tranh cãi nhưng cô cho biết mình đang cố gắng để có em bé. Cô cho biết mình đã sảy thai hai lần.

Cả hai có ý định sinh em bé. Ảnh: Daily Mail

“Chúng tôi ý định sẽ sinh em bé và cô có thể nuôi con ngay ở trên giường mà không phải vận động. Chúng tôi thuê người giúp việc với các công việc chăm sóc em bé. Không có gì có thể ngăn cản chúng tôi nuôi một đứa trẻ. Một số người có thể nghĩ rằng đó là ích kỷ nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ là cha mẹ tốt. Tôi sẵn sàng dừng việc tăng cân để sinh em bé nhưng sau đó, tôi sẽ quay trở lại với kế hoạch "siêu béo phì" của mình", cô cho biết.

Theo đó, mỗi ngày cô ăn  6 bánh biscuit, 6 xúc xích với bánh mì, một bát ngũ cốc đường cỡ lớn, 2 hỗn hợp đồ uống tăng cân, 4 bánh sandwich McChicken, 4 bánh cheeseburger, khoai tây chiên cỡ lớn, 30 đùi gà, macaroni cheese, Taco Bell và 1 lít kem gạo.

Người yêu Monica đã dùng phễu để bán thức ăn cho cô. Ảnh: Daily Mail

Những lúc cô bạn gái lười nhai, Sid sẽ giúp đổ thức ăn vào miệng Monica để cô có thể tiêu hóa dễ dàng hơn.

Câu chuyện này sau khi được đăng tải đã vấp phải sự chỉ trích của khá nhiều người đặc biệt là mẹ của Monica. 

Monica vẫn tiếp tục công việc và kế hoạch của mình cho đến khi trở thành người phụ nữ béo nhất thế giới. Và bạn trai cô cũng cho biết sẽ luôn ủng hộ quyết định này của cô.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ sảy thai