Tin mới

Chàng trai tỏ tình nhưng không bấm nút, màn đáp trả "dậy sóng" của nữ chính

Thứ năm, 14/09/2017, 16:47 (GMT+7)

Chàng trai ngỏ lời muốn được hẹn hò với cô gái nhưng không bấm nút, cô gái đã đáp trả "Dạ anh ơi, hình như anh mất cơ hội rồi" khiến cư dân mạng chia sẻ rần rần.

Chàng trai ngỏ lời muốn được hẹn hò với cô gái nhưng không bấm nút, cô gái đã đáp trả "Dạ anh ơi, hình như anh mất cơ hội rồi" khiến cư dân mạng chia sẻ rần rần.

Xuất hiện trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò số 284, cuộc trò chuyện của chàng trai Trần Quốc Hoàn (31 tuổi, chiến sĩ quân đội công tác tại Biên Hòa) và Hoàng Thị Cẩm Chương (25 tuổi, làm công tác đoàn tài Quảng Bình) đang trở thành chủ đề bàn tán của nhiều cư dân mạng.

Sau câu nói trên, Quốc Hoàn đã không bấm nút hẹn hò với cô gái dễ thương. Ảnh internet

Trong suốt cuộc trò chuyện, Quốc Hoàn và Cẩm Chương tỏ ra rất ăn ý với nhau, đặc biệt những tiêu chuẩn về người bạn đời mà hai người chia sẻ thì dường như đối phương đều đáp ứng được.

Với Quốc Hoàn, anh mong muốn tìm người bạn gái "tính cách hòa đồng, yêu trẻ con, còn về ngoại hình thì cao từ 1m50-1m62, không quá gầy cũng không quá mập". Những tiêu chuẩn này phải nói là Cẩm Chương hoàn toàn hợp chuẩn.

Còn về phía cô gái 25 tuổi, cô mong muốn bạn trai "cao hơn em 5 phân trở lên là được, biết chia sẻ quan tâm người khác, ăn mặc lịch sự, biết cách nói chuyện một chút… không nóng tính, không hút thuốc". Những tiêu chuẩn này ngoại trừ việc có hút thuốc thì Quốc Hoàn cũng đều đáp ứng được hết.

Màn trò chuyện của cặp đôi cũng hết sức vui vẻ và đồng nghiệp cùng người thân của cả hai cũng đánh giá rất hợp nhau. Thế nhưng đến giây phút cuối chỉ có cô gái bấm mặc dù trước đó chàng trai đã nói "Anh rất muốn em sẽ trở thành bạn gái của anh".Trước quyết định của chàng trai, cô gái nói: "Em thấy anh không có chính kiến lắm. Hình như tuổi của anh cao nhưng tính tình của anh vẫn chưa chín chắn lắm".

Dường như không tránh khỏi sự tiếc nuối trước chính quyết định của mình, Quốc Hoàn nói với cô rằng: " Mặc dù không bấm nút nhưng em cứ cho anh một cái hẹn đi, em sẽ hiểu anh là người như thế nào?". Trước câu hỏi này, Cẩm Chương nói một câu mà sau đó khiến Cộng đồng mạng rần rần chia sẻ rằng: "Dạ anh ơi, hình như anh mất cơ hội rồi".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news