Tin mới

Chàng trai Trung Quốc suýt mất tay vì cố nhặt iPhone 8 rơi xuống xí xổm

Thứ ba, 06/02/2018, 15:37 (GMT+7)

Anh chàng đã được lính cứu hỏa giải thoát khỏi xí xổm, tuy nhiên chiếc iPhone 8 lại không may mắn như vậy.

Anh chàng đã được lính cứu hỏa giải thoát khỏi xí xổm, tuy nhiên chiếc iPhone 8 lại không may mắn như vậy.

Một chàng trai họ Đàm ở Quảng Tây, Trung Quốc đã có một đêm kinh hoàng vào thứ 7 vừa qua. Đầu tiên, anh ta làm rơi chiếc iPhone 8 xuống xí xổm trong khách sạn, sau đó bệ xí suýt chút nữa đã lấy luôn cả cánh tay của anh chàng này.

Anh chàng đen đủi không thể nhúc nhích trong khoảng 20 phút, cho đến khi một nhân viên khách sạn phát hiện và kêu gọi trợ giúp

Trước khi sự việc xảy ra, Đàm đã đi ăn uống với bạn bè tại một khách sạn ở Liễu Châu. Sau khi no say, Đàm đi vệ sinh và lấy chiếc iPhone 8 mới mua ra để chơi game. Không may, anh chàng tuột tay làm rơi iPhone 8 xuống bệ xí.

Không thể để món đồ công nghệ trị giá 8000 tệ (khoảng 29 triệu đồng) trôi tuột xuống bể phốt. Họ Đàm liền nằm ra sàn, thò tay xuống nhằm túm lấy điện thoại. Dù chạm được tay vào chiếc iPhone 8, anh chàng không thể kéo nó lên. Loay hoay một hồi, Đàm càng khiến chiếc điện thoại tụt xuống sâu hơn, đến nỗi mắc kẹt cả cánh tay ở đó không thể rút ra.

Anh chàng đen đủi không thể nhúc nhích trong khoảng 20 phút, cho đến khi một nhân viên khách sạn phát hiện và kêu gọi trợ giúp. Sau đó, lính cứu hỏa đã có mặt, dỡ chiếc xí xổm ra và giải cứu thành công cánh tay của họ Đàm.

Cánh tay của anh chàng họ Đàm trở nên tím bầm, xước xát sau khi mắc kẹt dưới xí xổm

Thật không may, điều tương tự đã không xảy ra với chiếc iPhone 8 của anh chàng.

Nếu lỡ tay làm rơi điện thoại xuống bồn cầu, bạn tuyệt đối không nên bắt chước anh chàng này, nếu không mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news