Tin mới

Chào hàng bằng mức giá 'khá mềm', Hyundai Tucson 2022 có những ưu thế nào so với Mazda CX-5 và Honda CR-V?

Chủ nhật, 21/03/2021, 09:32 (GMT+7)

Hyundai Tucson 2022 sẽ ra mắt với phiên bản thể thao N Line và phiên bản Plug-in Hybrid (PHEV). Cả 2 đều sở hữu những trang bị tân tiến nhất, hứa hẹn là đối thủ đáng gờm với mọi ông lớn trong cùng phân khúc.

Được biết Hyundai Tucson 2022 sử ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng là Sensuous Sportiness (theo trường phái thể thao gợi cảm). Qua đó, xe được chạm khắc tinh vi tại đầu xe, tích hợp các đường gân trang trí kéo dài qua vòm bánh, ôm trọn bánh trước và tạo nên cảm giác cường tráng nhưng tinh túy, bắt mắt.

Trong buổi ra mắt mới đây tại thị trường Mỹ, lần lượt 2 mẫu Tucson 2022 là Tucson N Line với giá từ 30.600 USD (~704 triệu VNĐ), bán ra ngay trong tháng 3 này và bản Tucson Plug-in Hybrid (PHEV) chưa được công bố giá, thời gian bán ra dự kiến vào quý II năm nay.

Chào hàng bằng mức giá 'khá mềm', Hyundai Tucson 2022 có những ưu thế nào so với Mazda CX-5 và Honda CR-V? - Ảnh 1
Hyundai Tucson 2022 sắp được ra mắt
Hyundai Tucson 2022 sắp được ra mắt

Đối với phiên bản thể thao N Line, Hyundai Tucson 2022 được nâng cấp bộ body-kit hầm hố và khoẻ khoắn hơn. Một số chi tiết điểm nhấn bao gồm bộ lưới tản nhiệt thiết kế mới, cản dưới trước/sau, ốp gương sơn đen, hệ thống ống xả kép, cánh gió phía sau, viền đèn trước màu đen.

Ngoài ra, Tucson N Line 2022 còn được trang bị mâm xe 19 inch mới cùng huy hiệu N Line giúp phân biệt với các phiên bản Tucson khác. Xe sở hữu các lựa chọn màu sơn ngoại thất gồm Đen tro, Trắng ngọc trai, Xám Titan và Đỏ thẫm.

Bên trong cabin, Tucson N Line 2022 sở hữu trần xe màu đen và các điểm nhấn màu đỏ trên cửa và ghế. Ghế ngồi bọc da và vải. Huy hiệu cũng được tìm thấy trên cần số và vô lăng bọc da. Người dùng cũng sẽ nhận được một hệ thống âm thanh Bose và toàn bộ các trang bị đi kèm trong gói SEL và Convenience. Tuy nhiên, những tinh chỉnh trên Tucson N Line mới chỉ tập trung vào tính thẩm mỹ và không có can thiệp gì tới hệ truyền động.

Nội thất bên trong chiếc xe
Nội thất bên trong chiếc xe
Chào hàng bằng mức giá 'khá mềm', Hyundai Tucson 2022 có những ưu thế nào so với Mazda CX-5 và Honda CR-V? - Ảnh 2

Còn đối với phiên bản Tucson Plug-in Hybrid, xe được trang bị động cơ tăng áp 1.6L và một động cơ điện, cho tổng công suất kết hợp 261 mã lực. Trong khi đó, gói pin 13,8 kWh cho phép xe có thể di chuyển tối đa quãng đường hơn 51 km ở chế độ thuần điện. Chế độ sạc nhanh Level II giúp xe sạc đầy pin trong vòng chưa đầy hai tiếng đồng hồ.

Khoang phía sau rộng lớn, người dùng có thể thoải mái vận chuyển đồ dùng
Khoang phía sau rộng lớn, người dùng có thể thoải mái vận chuyển đồ dùng

Về trang bị an toàn, Hyundai Tucson N Line và Tucson Plug-in Hybrid (PHEV) có sẵn loạt hệ thống hỗ trợ người lái như hệ thống cảnh báo phương tiện khi xuống xe, hệ thống cảnh báo va chạm trước phát hiện người đi bộ, hệ thống hỗ trợ tránh va chạm ở điểm mù, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh và Stop & Go...​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda Mazda Hyundai