Tin mới

'Chảo lửa' sôi động nhất Việt Nam được mở cửa, CĐV xem bóng đá phải đeo khẩu trang

Thứ năm, 21/05/2020, 09:11 (GMT+7)

UBND tỉnh Nam Định đã chính thức cho phép các CĐV vào sân để theo dõi trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam Định và HAGL với tối đa 50% chỗ ngồi cùng những quy định nghiêm ngặt.

23/5 là cột mốc đáng chú ý của bóng đá Việt Nam khi các trận đấu được chính thức diễn ra sau khoảng thời gian hơn 2 tháng phải tạm nghỉ vì dịch bệnh. Rất nhiều CLB đã rục rịch mở cửa SVĐ để đón các CĐV vào sân.

Trong ngày 21/5, CLB Phố Hiến là đội đầu tiên đưa ra thông báo sẽ mở cửa SVĐ để đón khán giả. Theo xác nhận từ đội bóng, trận đấu giữa CLB này và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào ngày 25/5 sẽ cho phép khán giả vào sân.

SVĐ Thiên Trường sẽ mở hội để đón các CĐV vào sân trong trận đấu ngày 23/5 tới. Ảnh: Internet

Đó là trận đấu diễn ra vào ngày 25/5 còn vào ngày 23/5, một SVĐ khác cũng chính thức được đón NHM đến cổ vũ. "Chảo lửa" Thiên Trường của CLB Dược Nam Hà Nam Định sẽ bùng cháy trở lại với trận đấu tiếp đón HAGL vào ngày 23/5.

Theo thông báo mới nhất, UBND tỉnh Nam Định đã chấp thuận đề xuất mở cửa sân Thiên Trường đón khán giả vào thưởng thức, cổ vũ bóng đá sau thời gian dài đóng cửa vì dịch Covid-19.

Tuy nhiên để đảm bảo giãn cách theo yêu cầu phòng chống dịch, UBND tỉnh chỉ cho phép ban tổ chức trận đấu được bán tối đa 50% số chỗ ngồi. SVĐ có sức chứa khoảng 20.000 chỗ ngồi nhưng sẽ chỉ phát hành 10.000 vé.

Ngoài ra, những quy định nghiêm ngặt về phòng dịch cũng được đặt ra. Khán giả phải đeo khẩu trang khi đến sân. BTC sẽ bố trí đội ngũ y tế đứng ở các cửa kiểm soát để đo thân nhiệt cho khán giả, đồng thời yêu cầu xịt rửa tay sát khuẩn trước khi vào sân.

Các công tác phòng chống dịch Covid-19 vẫn sẽ được áp dụng chặt chẽ và nghiêm ngặt. Ảnh: Zing

Vốn là một trong những đội bóng có số lượng CĐV hùng hậu bậc nhất, chắc chắn NHM Nam Định sẽ biến sân Thiên Trường vào thứ bảy tới trở thành một ngày hội bóng đá đích thực sau quãng thời gian tạm lắng vì dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news