Tin mới

Châu Bùi chăm chỉ tập thể dục, khen thức ăn trong khu cách ly ngon

Thứ sáu, 06/03/2020, 15:21 (GMT+7)

Fashionista Châu Bùi là celeb đầu tiên tại Việt Nam được cách ly do có thời gian di trú tại vùng dịch. Cô đã thể hiện tinh thần cách ly lành mạnh bằng việc tập thể dục chăm chỉ.

Ngày 5/3, sau khi đáp máy bay từ Paris (Pháp) trở về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM, Việt Nam), fashionista Châu Bùi lập tức bị đưa vào diện phải cách ly.

Nguyên nhân được cho là cô đã có lịch sử di trú qua Milan (vùng Lombardy, Italia) - nơi đang là tâm dịch tại châu  u. Vì vậy cần phải cách ly theo đúng quy định nhằm kiểm soát dịch Covid-19.

Fashionista Châu Bùi

Khi nhận được tin báo, dù khá buồn, thậm chí khóc vì quá nhớ nhà nhưng Châu Bùi đã tỏ ra rất hợp tác. Cô thực hiện đúng các quy định và di chuyển tới khu cách ly tập trung.

Điều khiến người hâm mộ khâm phục ở cô chính là tinh thần lạc quan bất chấp hoàn cảnh. Cô còn liên tục cập nhật tình hình qua mạng xã hội giúp cho các fans yên lòng.

Cô cập nhật tình hình đi cách ly

Trước đó, chuyện cách ly, đồ ăn trong khu cách ly từng được kênh truyền hình của Hàn Quốc phản ánh một chiều khiến người dân hoang mang. Tuy nhiên, sau khi nghe chia sẻ của Châu Bùi thì chắc chắn mọi người hoàn toàn có thể yên tâm.

Người đẹp liên tục khen thức ăn trong khu cách ly tập trung ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Bữa tối của Châu Bùi có cơm với thịt gà, đậu phụ và rau, còn bữa sáng là bún, thịt, trứng.

Khen thức ăn ngon

Cô nói: "Hôm qua ngủ từ 9.30 pm, sáng 6 am dậy được ăn sáng. Ăn uống đủ chất hơn ở nhà".

Bản thân là một người chăm giữ dáng, hay tập luyện nên cô cũng biến khu cách ly trở thành phòng tập của mình để rèn luyện sức khỏe. Cô chăm chỉ bổ sung vitamin và đồng thời tranh thủ tập luyện ngay tại chỗ để tăng thêm sức đề kháng.

Gia đình, bạn bè còn gửi cả đồ ăn cho cô

Cô nàng còn khiến fan ngạc nhiên hơn khi cho biết trong va li lúc nào cũng có đồ tập thể dục thể thao. Lí do là vì công việc của cô thường xuyên phải di chuyển, cô lại là tuýp người yêu cầu cao về giữ gìn vóc dáng, cho nên Châu Bùi tập luyện ở khắp mọi nơi mà cô có thể.

Dù cách ly nhưng Châu Bùi vẫn giữ thói quen tập luyện thể dục

Chính thói quen này đã giúp Châu Bùi nhanh chóng thích nghi với môi trường ở khu cách ly. Trên trang cá nhân, cô còn khoe rằng đang tranh thủ tập luyện chăm chỉ, thậm chí còn lạc quan nhận xét chỉ cần thêm chút ánh sáng là nơi đây cũng có thể làm studio.

Dường như việc cách ly còn khiến Châu Bùi có nhiều thời gian cho bản thân hơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news