Tin mới

Châu Du Dân bất ngờ thông báo kết hôn

Thứ tư, 11/11/2015, 10:30 (GMT+7)

Chiều ngày 10/11, Châu Du Dân bất ngờ thông báo kết hôn đến người hâm mộ trên mạng xã hội. Nam diễn viên nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và fan.

Chiều ngày 10/11, Châu Du Dân bất ngờ thông báo kết hôn đến người hâm mộ trên mạng xã hội. Nam diễn viên nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và fan.

Châu Du Dân thong báo kết hôn trên trang cá nhân. Ảnh: Sina

Trên trang cá nhân, Châu Du Dân đăng tải hình ảnh anh và bạn gái Dụ Hồng Uyên cùng dòng chia sẻ: "Bà Châu thật đẹp. Đúng vậy, chúng tôi đã kết hôn. Cảm ơn các bạn đã chúc phúc cho chúng tôi". Ngay sau đó, Dụ Hồng Uyên cũng đáp lại: "Cảm ơn anh đã ở bên em, cũng cảm ơn tất cả mọi người". 

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên. Từ Hy Viên - bạn gái cũ của mỹ nam Vườn sao băng cũng chúc hai người sớm sinh quý tử. Ảnh: Sina

Sau khi thông báo kết hôn trên mạng xã hội, người quản lý của Châu Du Dân cũng cho biết cặp đôi hiện vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho đám cưới, đồng thời phủ nhận tin đồn Dụ Hồng Uyên dính bầu.

Chia sẻ về màn cầu hôn của Châu Du Dân, Dụ Hồng Uyên thông qua quản lý cho hay cô được bạn trai bất ngờ cầu hôn khi đang dùng bữa tại nhà. Mặc dù khung cảnh cầu hôn rất giản dị, song vẫn vô cùng ấm áp. Vì thời gian này bận quay phim nên Dụ Hồng Uyên thường xuyên phải lưu lại Đại lục. Vì vậy, nhân hôm nay có thời gian rảnh, cô và Châu Du Dân đã cùng nhau đi đăng ký kết hôn.

Cặp đôi khoe nhẫn đính hôn. Ảnh: Sina

Châu Du Dân và diễn viên Dụ Hồng Uyên quen biết nhau từ phim "Bỉ tử anh hùng", hai người đã yêu nhau suốt 7 năm và đã chính thức công khai quan hệ vào tháng 4/2012. 

Hoàng Nguyễn (theo tin tức từ Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vợ chồng Châu Du Dân bị lừa đảo bảo hiểm, chiếm đoạt gần 27 tỷ đồng

Do quá tin tưởng bạn nên vợ chồng nam diễn viên Châu Du Dân đã bị người này biển thủ số tiền khổng lồ, bằng thủ đoạn vô cùng tinh vi.