Tin mới

Vợ chồng Châu Du Dân bị lừa đảo bảo hiểm, chiếm đoạt gần 27 tỷ đồng

Thứ ba, 02/08/2022, 10:31 (GMT+7)

Do quá tin tưởng bạn nên vợ chồng nam diễn viên Châu Du Dân đã bị người này biển thủ số tiền khổng lồ, bằng thủ đoạn vô cùng tinh vi.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin vợ chồng nam diễn viên Châu Du Dân và Dụ Hồng Quyên với đây đã trở thành nạn nhân của một vụ vừa đảo tiền bảo hiểm lên tới 34,47 triệu Đài tệ (26,8 tỷ VNĐ). Cụ thể, vợ chồng Châu Du Dân đã mua một gói bảo hiểm tiết kiệm có giá trị cao từ một người bạn thân tên Phùng Dao Hoa.

Vợ chồng Châu Du Dân bị lừa đảo bảo hiểm, chiếm đoạt gần 27 tỷ đồng (Ảnh internet)
Vợ chồng Châu Du Dân bị lừa đảo bảo hiểm, chiếm đoạt gần 27 tỷ đồng (Ảnh internet)

Được biết tổng giá trị của gói bảo hiểm lên tới 45 triệu Đài tệ (hơn 34,7 tỷ VND), được chia thành 6 đợt đóng. Sau khi tham gia gói bảo hiểm, vợ chồng ngôi sao Vườn Sao Băng sẽ được nhận khoản tiền lãi lớn hàng năm nhưng vì quá tin tưởng bạn của mình nên 2 vợ chồng Châu Du Dân đã bị trục lợi bất chính.

Tờ Mirror đưa tin Phùng Dao Hoa đã tự giới thiệu là nhân viên làm việc cho công ty bảo hiểm Farglory Life. Sau đó nam thần F4 Đài Loan và vợ đã tin tưởng và chuyển cho Hoa số tiền đợt 1 là 6,8 triệu Đài tệ, tức là khoảng 5,3 tỷ đồng từ tháng 4/2019.

Ban đầu trong hợp đồng ghi rõ phí bảo hiểm được chuyển khoản cho công ty Farglory Life. Sau lần giao dịch đầu thành công, vợ chồng Châu Du Dân không hề phát hiện ra bất kỳ điều gì bất thường. Tuy nhiên từ lần đóng phí bảo hiểm thứ 2, Phùng Dao Hoa đã thuyết phục nam diễn viên giao bằng tiền với lý do sẽ tiết kiệm được tiền thuế. Vì tin bạn nên nam diễn viên đã không kiểm tra lại tài khoản bảo hiểm của mình mỗi lần nộp tiền.

Nam diễn viên Châu Du Dân (Ảnh internet)
Nam diễn viên Châu Du Dân (Ảnh internet)

Mỗi đợt vợ chồng Châu Du Dân đều đóng phí đúng hạn, nhưng đến tháng 4 năm nay công ty Farglory Life đã gọi điện thúc giục họ đóng các tài khoản bảo hiểm đợt tiếp theo. Lúc này nam diễn viên mới phát hiện ra bản thân đã bị lừa. Hiện tại hai vợ chồng chỉ mới đóng đợt phí bảo hiểm đầu tiên mà thôi, 5 đợt còn lại với số tiền 34,47 triệu Đài tệ (26,8 tỷ VNĐ) đã bị người bạn kia biển thủ.

Bị phát hiện, Phùng Dao Hoa cũng trốn tránh vợ chồng Châu Du Dân. Vì vậy nam diễn viên quyết định khởi kiện bạn ra tòa. Tờ Mirror cho hay không chỉ có vợ chồng Châu Du Dân là nạn nhân mà Phùng Dao Hoa còn lừa đảo nhiều người nữa, y lấy tiền của người này để trả lãi cho người kia. Hiện Văn phòng công tố Đài Bắc đã truy tố Phùng Dao Hoa vì tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Vụ việc đang được Viện kiểm sát Đài Bắc điều tra thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Châu Du Dân hẹn hò vợ yêu dù dính phải tin đồn có "tình một đêm"

Châu Du Dân tình cảm đưa vợ đi hẹn hò và thưởng thức buổi hòa nhạc dù trước đó anh dính phải tin đồn có "tình một đêm".