Tin mới

Tin giải trí 24/12: Hoài Linh tặng vòng trầm 2,2 tỷ cho Mr Đàm, Phạm Hương xác nhận có con

Thứ ba, 24/12/2019, 17:51 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 24/12: Phạm Hương chính thức xác nhận chuyện có con; Hoài Linh tặng vòng trầm 2,2 tỷ cho Đàm Vĩnh Hưng;…

Hoài Linh tặng vòng trầm 2,2 tỷ cho Đàm Vĩnh Hưng

Trong dịp sinh nhật mừng tuổi 50 của Danh hài Hoài Linh, dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn kịp có mặt để chúc mừng người anh thân thiết. Sau bữa tiệc sinh nhật giản dị, Hoài Linh đã dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên căn phòng 'bí mật' của anh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hoài Linh dẫn Đàm Vĩnh Hưng tới một chiếc tủ kính có để rất nhiều chiếc vòng làm từ Kỳ Nam. Mỗi chiếc vòng đều được đựng trong một chiếc hộp riêng biệt. Hoài Linh còn cẩn thận mở tủ, lấy ra một chiếc vòng cho Đàm Vĩnh Hưng xem. Cầm vào chiếc vòng, Đàm Vĩnh Hưng choáng váng nói: "Trời ơi, chiếc vòng này 100.000 đô, 2 tỷ 2 một sợi, thật không thể tin nổi."

Điều khiến không ít khán giả ngỡ ngàng là sau khi dẫn Đàm Vĩnh Hưng đi thăm căn phòng trầm hương, Hoài Linh còn tặng ngay cho đàn em thân thiết chiếc vòng Kỳ Nam mà Mr Đàm đã đeo vào tay ngay sau đó.

Sam ẩn ý đáp trả hậu vô tình cùng Ngô Kiến Huy 'đụng chạm' Khổng Tú Quỳnh

Vô tình song ca cùng Ngô Kiến Huy ca khúc từng gắn bó với Khổng Tú Quỳnh, Sam trở thành đối tượng bị chỉ trích vì thiếu tinh tế. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đã đăng tải bức ảnh xinh đẹp cùng lời nhắn nhủ: "Hãy bước đi và đừng nghĩ suy".

Qua động thái của Sam, nhiều cư dân mạng cho rằng, cô đang ẩn ý đáp trả lại trước những lời chỉ trích mình trong thời gian vừa qua sua màn song ca với Ngô Kiến Huy. Đây là lần duy nhất Sam lên tiếng giữa ồn ào không đáng có này.

Quang Lê khoe biệt thự lộng lẫy, nội thất bên trong dát vàng lấp lánh

Dịp Giáng sinh sắp đến, các nghệ sĩ đều trang hoàng biệt thự vô cùng lung linh. Ca sĩ Quang Lê cũng không phải ngoại lệ. Căn biệt thự được Quang Lê trang hoàng như một cung điện. Nam ca sĩ trang trí một cây thông lớn ở giữa phòng khách. Cả căn phòng lung linh, lộng lẫy nhờ dát vàng. Căn phòng khách của Quang Lê rất gọn gàng, ngăn nắp.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người khen ngợi căn phòng của Quang Lê và gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến nam ca sĩ. Đây chỉ là một trong những biệt thự thuộc sở hữu của nam ca sĩ “Đập vỡ cây đàn”.

Phạm Hương chính thức xác nhận chuyện có con, khoe ảnh quý tử đón Giáng sinh

Sau nhiều đồn đoán chuyện sang Mỹ sinh con cho đại gia, hoa hậu Phạm Hương đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện có con bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân:"Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus", Phạm Hương hạnh phúc viết đính kèm hình ảnh cậu con trai đang ngồi chơi dưới cây thông Noel.

Giữa năm 2018, khi tên tuổi vẫn đang thu hút đặc biệt sự chú ý của công chúng, Phạm Hương tạm dừng tất cả công việc, dự án còn dang dở để sang Mỹ. Người đẹp cho biết mình cùng mẹ sang xứ cờ hoa để điều trị bệnh tuyến giáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news