Tin mới

Cháy chung cư ở TP.HCM, 2 mẹ con nhảy từ tầng 10 xuống đất tử vong

Thứ tư, 23/03/2022, 09:46 (GMT+7)

Sáng ngày 23/3, Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an quận Tân Phú (TP.HCM), cho biết, các đơn vị đang tiến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn tại chung cư Carillon 5, đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh.

Thông tin ban đầu, vào lúc 4h15 sáng cùng ngày, người dân phát hiện khói lửa bao trùm tầng 10 chung cư nên đã hô hoán nhau tháo chạy ra ngoài. Cư dân cùng bảo vệ tòa nhà đã hô hoán và tìm cách tiếp cận, dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội.

Tại khu vực sảnh, nhiều người chứng kiến 2 mẹ con phi thân từ khu vực lan can căn hộ đang rực lửa xuống đất và tử vong.

Căn nhà nơi xảy ra cháy.
Căn nhà nơi xảy ra cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP.HCM đã huy động nhiều xe chữa cháy đến hiện trường. Đám cháy được khống chế sau đó.

2 căn hộ liền kề nơi xảy ra hỏa hoạn bị ảnh hưởng, tường ám khói đen. Ảnh: FB
2 căn hộ liền kề nơi xảy ra hỏa hoạn bị ảnh hưởng, tường ám khói đen. Ảnh: FB

Tại hiện trường, căn hộ ở tầng 10 cháy ám khói đen kịt, các căn hộ lân cận cũng bị ảnh hưởng. Phía dưới sân chung cư, các mảnh vỡ kính văng tung tóe khắp nơi. Khu vực cháy được xác định là từ phòng 10.2 tại tầng 10 của chung cư này.

Diện tích cháy ban đầu hơn 20 mét vuông. Nhiều tài sản bên trong căn hộ bị thiêu rụi. Nạn nhân ban đầu được xác định là bà N.T.N.N. (43 tuổi) và N.T.N.M. (27 tuổi). Một số người dân sinh sống tại chung cư cho biết, nạn nhân là 2 mẹ con.

Đến 8h sáng nay, hiện trường vụ cháy vẫn được Công an quận Tân Phú phong tỏa, một trường mầm non ở tầng trệt cũng được tạm đóng cửa, không nhận học sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news