Tin mới

Cháy tiệm hớt tóc, chủ quán bê bết máu nằm ngoài cửa

Thứ hai, 29/09/2014, 13:59 (GMT+7)

Nữ chủ tiệm hớt tóc được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trong tiệm phát hiện một người đàn ông bị thiêu chết.

 

 

Nữ chủ tiệm hớt tóc được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Trong tiệm phát hiện một người đàn ông bị thiêu chết.

Theo nhân chứng kể lại, trước đó vào khoảng 6h sáng cùng ngày họ phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại tiệm tóc nên hô hoán mọi người dập lửa. Lúc này cửa chính bị khóa nên người dân đã phá cửa xông vào bên trong và phát hiện chị Trần Thị Hải (36 tuổi, quê Ninh Thuận) chủ tiệm bị thương nặng (có vết thương nghi không phải do bỏng) nên đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân được xác định là Trần Văn Cơ (SN 1977, quê ở tỉnh Thanh Hóa), làm nghề tài xế.

Hiện trường tiệm hớt tóc, nơi xảy ra vụ cháy

Một nhân chứng tham gia phá cửa tiệm, cho biết người chị Hải bê bết máu với nhiều thương tích. Người dân tức tốc đưa chị đi cấp cứu. Lực lượng chức năng đưa một số vật dụng ra khỏi tiệm để khỏi bị cháy.

Tại hiện trường, 2 chiếc xe máy được đưa ra khỏi tiệm, trong đó một chiếc dính nhiều vết máu. Trong tiệm nhiều vật dụng bị cháy đen.

Theo bà Văn Thị Gang (SN 1951, ngụ phường An Phú, người cho chị Hải thuê ki-ốt mở tiệm), chị Hải đã có chồng con ở Ninh Thuận. Anh Cơ cũng đã có vợ.

Người dân hiếu kỳ tập trung xem sự việc.

Một điều lạ là khu vực cháy chỉ tập trung ở trên gác, nơi chủ tiệm thường ngủ. Do trần của ki-ốt có nhiều mút xốp chống nóng nên lửa nhanh chóng bốc cao.

Vụ việc thu hút sự chú ý của hàng ngàn người dân khiến giao thông khu vực này bị ách tắc. Hiệncơ quan điều tra phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Cơ quan điều tra cho biết đây là vụ án phức tạp nên chưa thể đưa ra nhận định và xác định nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Thu Trang

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hớt tóc nguy kịch