Tin mới

Chạy xe lạng lách, nam thanh niên bị 2 người đuổi đánh, đốt luôn xe máy

Thứ ba, 05/06/2018, 19:59 (GMT+7)

Thấy Long chạy xe máy lạng lách, Giàu và Mạnh quay lại đuổi theo gây sự đánh nhau. Khi Long phản kháng và bỏ chạy, cả 2 đuổi theo không được nên châm lửa đốt luôn chiếc xe máy.

Thấy Long chạy xe máy lạng lách, Giàu và Mạnh quay lại đuổi theo gây sự đánh nhau. Khi Long phản kháng và bỏ chạy, cả 2 đuổi theo không được nên châm lửa đốt luôn chiếc xe máy.

Tối 5/6, Công an xã Kim Liên (Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, hiện đơn vị đã bàn giao 3 đối tượng gồm: Trần Đình Mạnh (25 tuổi, trú xã Hưng Long, Hưng Nguyên ) và Hồ Sỹ Giàu (26 tuổi, trú xã Nam Giang, Nam Đàn), Trần Đình Long (25 tuổi, trú xã Hưng Tiến, Hưng Nguyên) cho Công an huyện Nam Đàn tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, trưa 5/6, Giàu chở Mạnh đi trên chiếc xe máy qua xã Kim Liên thì thấy Long chạy xe máy theo hướng ngược lại. Cho rằng Long chạy xe lạng lách, đánh võng nên Mạnh và Giàu quay đầu xe đuổi theo gây sự, đánh nhau.

Chạy xe lạng lách, nam thanh niên bị 2 người đuổi đánh, đốt luôn xe máy - Ảnh 1.

Chiếc xe của Long bị đốt cháy.

Khi Long dừng xe thì Mạnh và Giàu lao vào đánh. Long sau đó phản kháng, rút một thanh sắt nhọn thủ sẵn trong người chống trả rồi để xe máy lại, bỏ chạy vào nhà dân trốn.

Mạnh và Giàu đuổi theo nhưng không tìm thấy nên quay lại châm lửa đốt chiếc xe máy Wave của Long khiến chiếc xe cháy trơ khung.

Chạy xe lạng lách, nam thanh niên bị 2 người đuổi đánh, đốt luôn xe máy - Ảnh 2.

Khi mang kiếm quay lại tìm đánh Long, Giàu và Mạnh bị công an khống chế.

Sau khi đốt xe máy của Long, Mạnh và Giàu về phòng trọ tại thành phố Vinh lấy hai thanh kiếm tiếp tục trở lại hiện trường tìm Long thì bị công an xã Kim Liên khống chế, thu hai thanh kiếm. Đối tượng Long cũng bị công an xã Kim Liên bắt sau đó.

Hiện cả 3 nghi can đã được bàn giao cho công an huyện Nam Đàn tiếp tục điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.

 
Chạy xe lạng lách, nam thanh niên bị 2 người đuổi đánh, đốt luôn xe máy - Ảnh 3.

Chiếc xe máy bị cháy trơ khung.

Ngọc Tú

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news