Tin mới

Chế độ ăn kiêng giúp bạn thu nhỏ size quần áo chỉ sau 3 ngày

Thứ tư, 24/03/2021, 15:11 (GMT+7)

Chế độ ăn kiêng quân đội là một kế hoạch ăn kiêng ngắn hạn, có thế giúp bạn giảm tới 4,5kg trong khoảng thời gian rất ngắn.

Nếu bạn đang cần Giảm cân cấp tốc để thực hiện một chuyến du lịch hay kế hoạch nào đó, hãy cân nhắc đến chế độ ăn kiêng quân đội 3 ngày này.

Chế độ ăn kiêng giúp bạn thu nhỏ size quần áo chỉ sau 3 ngày - Ảnh 1

Một trong những điều hấp dẫn nhất của chế độ ăn kiêng này là nó chỉ kéo dài 3 ngày. Bạn có thể giảm tới 4,5kg trong một khoảng thời gian rất ngắn! Và để đạt được những kết quả này, bạn phải tuân theo kế hoạch ăn uống một cách chính xác.

Một điểm hấp dẫn khác là chế độ ăn kiêng này rất dễ thực hiện. Bạn không cần phải đếm calo và mua một danh sách dài các chất bổ sung đắt tiền. Nó chỉ yêu cầu những loại thực phẩm bạn có thể mua ở siêu thị, hàng tạp hóa.

Bạn gầy đi nhanh chóng bởi vì chế độ ăn kiêng quân đội nhằm mục đích thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể. Bằng cách giảm lượng calo tiêu thụ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ loại bỏ được khối lượng chất béo. Nhưng đây không phải là chế độ ăn kiêng điển hình. Nó chứa ít calo nhưng cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết để có một ngày làm việc hiệu quả, đó là những chất béo lành mạnh, carbohydrate, protein.

Ngày 1

Chế độ ăn kiêng giúp bạn thu nhỏ size quần áo chỉ sau 3 ngày - Ảnh 2

Bữa sáng: Một tách đồ uống nóng (cà phê hoặc trà), một lát bánh mì nướng (ngũ cốc nguyên hạt thì tốt hơn), 2 thìa bơ đậu phộng, nửa quả bưởi.

Bữa trưa: Một tách đồ uống nóng (cà phê hoặc trà), một lát bánh mì nướng, nửa chén cá ngừ.

Bữa tối: Khoảng 85 gram thịt bất kỳ (luộc hoặc hấp chín), một chén đậu xanh, nửa quả chuối, một quả táo nhỏ và bạn có thể chiêu đãi bản thân một ly kem vani.

Ngày 2

Chế độ ăn kiêng giúp bạn thu nhỏ size quần áo chỉ sau 3 ngày - Ảnh 3

Bữa sáng: Một lát bánh mì nướng (ngũ cốc nguyên hạt sẽ tốt hơn), một quả trứng luộc chín, nửa quả chuối.

Bữa trưa: Thêm một quả trứng luộc chín, 5 chiếc bánh quy mặn, một chén pho mát.

Bữa tối: 2 chiếc xúc xích, nửa chén cà rốt, một chén bông cải xanh, nửa quả chuối và bạn có thể ăn thêm 1/2 ly kem vani.

Ngày 3

Chế độ ăn kiêng giúp bạn thu nhỏ size quần áo chỉ sau 3 ngày - Ảnh 4

Bữa sáng: 5 chiếc bánh quy mặn với một lát pho mát cheddar và một quả táo nhỏ.

Bữa trưa: Một lát bánh mì nướng (ngũ cốc nguyên hạt sẽ tốt hơn), một quả trứng (bữa trưa nhẹ).

Bữa tối: Một chén cá ngừ và nửa quả chuối, một ly kem vani.

Khuyến nghị danh cho bạn

Chế độ ăn kiêng giúp bạn thu nhỏ size quần áo chỉ sau 3 ngày - Ảnh 5

Nếu bạn muốn đạt được kết quả tốt hơn, hãy thực hiện chế độ ăn kiêng trong 3 ngày sau đó ăn thức ăn bình thường trong 4 ngày tiếp theo. Và, đừng ăn quá nhiều trong 4 ngày đó nếu bạn không muốn béo trở lại. Lặp lại chế độ ăn kiêng trong vài tuần liên tiếp cho đến khi bạn đạt được mục tiêu của mình. Bạn nên thực hiện kế hoạch ăn uống này trong cả tháng.

Tạo thói quen bắt đầu ngày mới với một chén nước lọc. Uống hai chén nước trước mỗi bữa ăn. Nước làm đầy bụng, làm giảm cảm giác thèm ăn và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Đừng quên uống nước trong 4 ngày ăn uống bình thường.

Hãy tìm cho bạn một người đồng hành để kiểm soát và động viên lẫn nhau! Nếu bạn làm được điều này, bạn có nhiều khả năng thành công hơn. Không phải ai cũng có thể hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể, vì vậy, bạn nên thăm khám và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi thử bất cứ chế độ ăn kiêng mới nào. Chế độ ăn có phù hợp với bạn hay không còn tùy thuộc vào sức khỏe và khuyến nghị từ bác sĩ.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news