Tin mới

Chê hình xăm xấu không trả tiền, nam thanh niên bị đâm tử vong

Thứ hai, 10/09/2018, 15:36 (GMT+7)

Chỉ vì chê hình xăm xấu, và không trả tiền cho thợ xăm nên một thanh niên ở Tiền Giang đã phải trả giá bằng mạng sống của mình.

Chỉ vì chê hình xăm xấu, và không trả tiền cho thợ xăm nên một thanh niên ở Tiền Giang đã phải trả giá bằng mạng sống của mình.

Theo Tin tức trên Thanh niên, Công an Nhân dân, ngày 10/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, nghi phạm Trần Thành Nhân (16 tuổi, ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy) đã ra đầu thú, khai nhận hành vi giết người tại xã Tân Hội (thị xã Cai Lậy).

Tại cơ quan điều tra, Nhân khai nhận hơn một tuần trước, anh Trương Hoài Mộng (27 tuổi, ngụ xã Phú Quý, thị xã Cai Lậy) đến cơ sở xăm hình của chú mình và yêu cầu xăm hình "cá chép hóa rồng" với mức giá 500.000 đồng.

Chê hình xăm cá chép hóa rồng xấu và không trả tiền, nam thanh niên bị đâm tử vong - Ảnh 1.

Nghi phạm Trần Thành Nhân.

Nhân là người trực tiếp thực hiện việc xăm mình cho anh Mộng. Do quen biết với chủ cơ sở, Mộng được giảm giá 50.000 đồng. Khi xăm mình xong, anh Mộng chê hình xăm xấu và không chịu trả tiền. 

Đêm 4/9, Nhân gặp anh Mộng tại cơ sở "game bắn cá" ở xã Tân Hội nên đòi tiền. Anh Mộng thách Nhân rằng, đánh nhau trừ nợ được không. Cả 2 xảy ra cự cãi, xô xát.

Nhân cầm dao đâm anh Mộng nhiều nhát, gây thủng tim, thủng phổi mất máu cấp và dẫn đến tử vong. Gây án xong, Nhân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news