Tin mới

Vợ 4 của Chế Linh trẻ trung cùng chồng về nước

Thứ tư, 05/11/2014, 11:08 (GMT+7)

Ca sĩ Chế Linh cùng người vợ thứ 4 đã kịp về nước để tham gia chương trình Vân Sơn 51 Mùa thu tình yêu – Fall in love. 

Ca sĩ Chế Linh cùng người vợ thứ 4 đã kịp về nước để tham gia chương trình Vân Sơn 51 Mùa thu tình yêu – Fall in love. 

Dù bận rộn nhiều công việc nhưng ca sĩ Chế Linh và người vợ thứ 4 - bà Vương Nga đã kịp về Hà Nội để có mặt trong chương trình Vân Sơn 51 Mùa thu tình yêu – Fall in love.

Chế Linh cho biết: “Khi được Vân Sơn mời tham gia chương trình “Mùa thu tình yêu” ngày 8/11 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Chế Linh nhận lời ngay lập tức, tất cả là nhờ vào tình yêu của khán giả Hà Nội đã dành cho Chế Linh và Chế Linh xin được cảm ơn những tấm chân tình này, cảm ơn tình yêu của khán giả Hà Nội dành cho Chế Linh suốt thời gian qua bằng cách trở lại và hát tặng khán giả Thủ đô”.

Vân Sơn ra tận sân bay đón vợ chồng Chế Linh

Theo tin tức được biết, từ đây đến đầu năm 2015, nam danh ca đang lên kế hoạch cho nhiều show diễn riêng. Ông dự định thực hiện liveshow tại Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ. Ngoài ra, Chế Linh muốn chuẩn bị một đêm nhạc thật cẩn thận và chỉn chu tại Sài Gòn để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho mình.

Chế Linh và người vợ thứ 4 thời gian qua luôn gắn bó, xuất hiện cùng nhau. Trong mọi liveshow của Chế Linh, vợ trẻ đều tháp tùng cùng chồng. Bà là vợ thứ 4 của Chế Linh. Sau 3 cuộc hôn nhân không may mắn, nam danh ca đang rất hài lòng vì tìm được hậu phương vững chắc. So với tuổi 71 của Chế Linh, bà xã Vương Nga còn khá trẻ. Bà xã luôn đồng hành và ủng hộ nam ca sĩ trong mọi hoạt động âm nhạc dù ở tuổi cao.

Vợ Chế Linh trẻ trung cùng chồng về nước

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news